'ดร.แรมโบ้'เดาใจเพื่อน!เชื่อ'จตุพร'แค่น้อยเนื้อต่ำใจ ไม่คิดไล่'บิ๊กตู่'จริง


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.64 -  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย นำโดยนายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์และนายวีระ สมความคิดจะเดินทางมายื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ว่า เคยคุยเรื่องเป้าหมายของนายจตุพรไว้ว่าต้องการให้รัฐบาลดูเรื่องของความปรองดองอย่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม แต่หลังจากเกิดวิกฤตโควิด-19ก็ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็มั่นใจในฐานะที่เป็นเพื่อนกันมา 30 -40 ปี ว่านายจตุพรมีความน้อยเนื้อต่ำใจ เพราะขาดการพูดคุยกันที่ต่อเนื่องจากรัฐบาล 

"ผมก็คิดว่าจะหาทางพูดคุยได้เพราะถ้าไม่ติดวิกฤตโควิดก็จะมีความคืบหน้าในการพูดคุย จึงคิดว่าเดาใจเพื่อนถูกว่าเป้าหมายของคุณจตุพรไม่ได้ต้องการที่จะล้มนายกรัฐมนตรี เพราะคิดไม่ออกเหมือนกันว่าการที่บอกว่าใครก็ได้ที่ไม่ใช่พลเอกประยุทธ์ซึ่งถ้าเป็นการพูดอะไรก็พูดได้ แต่ถ้าเกิดได้คนที่ไม่ใช่พล.อ.ประยุทธ์และเลวร้ายมากและทำให้บ้านเมืองเสียหายมากขึ้น คุณจตุพรจะรับผิดชอบได้หรือไม่"

นายเสกสกล มองว่าการที่มายื่นหนังสือ ลึกๆไม่ได้เป็นเป้าหมายไล่พล.อ.ประยุทธ์ แต่เป็นสัญญาณว่าต้องการให้รัฐบาลพิจารณาเรื่องการปฏิรูปประเทศให้เข้มข้นกว่านี้. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"