ช่วยเหลือดาบตำรวจฉีดวัคซีนเข็มแรก ตัวชาครึ่งซีกเดินไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.64 - จากกรณีกระแสข่าวในสื่อโซเชียล ดาบตำรวจระยองฉีควัคซีนชิโนแวคเข็มแรก ร่างกายด้านขวาชาไปครึ่งซีก เดินไม่ได้ แพทย์ระบุ "เกิดจากความเครียดจากการฉีดวัคซีน" ก่อนฉีดร่างกายปกติวิ่งออกกำลังกายทุกวัน วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือ ต้องการหายเป็นปกติ

ล่าสุด ที่ ศูนย์สันติสุข รพ.ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (รอง ผบช.ภ.2) รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง
พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง , พ.ต.อ.วุฒินันท์ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เขาชะเมา ร่วมกับ นพ.ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผอ.รพ.ระยอง , พ.ญ.ณัฎฐิญา ศิริธรรม นายแพทย์ชำนาญการ อายุรแพทย์ระบบประสาท , นายจักริน ประโมงเขต จนท.สป.สช.เขต6 เข้าสอบถามข้อมูลโดยตรงกับ ด.ต.สิทธิชัย คล้ายพันธุ์ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เขาชะเมา ผู้ได้รับผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนดังกล่าว

ทราบว่า เมื่อช่วงเดือน ก.พ.64 ได้มีหนังสือแจ้งให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ระยอง ไปฉีดวัคซีนป้องกัน โรคโควิด-19 ด้วยความสมัครใจ ไม่มีการบังคับต่อมา ด.ต.สิทธิชัย ได้ฉีดวัคซีนในวันที่ 2 มิ.ย.64 เวลา 14.00 น. พร้อมกับเพื่อนข้าราชการตำรวจอีกหลายนาย หลังจากฉีดวัคซีนผ่านไป 30 นาที ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด แพทย์ให้กลับบ้านได้ ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. ด.ต.สิทธิชัย ได้มีอาการเจ็บแน่นหน้าอก และมีอาการท้องเสีย ถ่ายอุจจาระเหลว และได้รับการรักษาตัวที่ รพ.ระยอง ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้ติดตามอาการและดูแลอาการของ ด.ต.สิทธิชัย เป็นอย่างดี จนอาการดีขึ้นบ้างแล้ว แพทย์จึงขออนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน ซึ่งตลอดเวลาผู้บังคับบัญชาได้ดูแลการป่วยของ ด.ต.สิทธิษัย เป็นอย่างดี 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"