'อีเจี๊ยบ เลียบด่วน'จัดหนักพวกป้องจับพระโกง!


เพิ่มเพื่อน    

03 มิ.ย.2561 - เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 2,695,951 คน ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงปัญหาทุจริตเงินทอนวัดในขณะนี้ว่า ดูข่าวกวาดล้าง จับกุม การทุจริตวงการสงฆ์ ทั้งพระชั้นผู้ใหญ่ พระผู้ช่วย ไม่ใช่วัดในชนบทหลังเขา ห่างไกลสายตานะ  แต่ละวัดนี่คือวัดดังมาก ขนาดมหึมาใจกลางเมืองหลวง ไหนจะพระ ลูกศิษย์ ข้าราชการ นักธุรกิจเครือข่ายที่คอยช่วยเหลือ พระอะไรวะมีเงินในบัญชีชื่อของตัวเอง เป็นร้อยล้าน นี่คือ 1 คนนะ 
แล้วรวมทุกคนในเครือข่าย แม่งไม่เป็นพันๆล้านรึ เชี่ย

และนี่แค่ที่หลักฐาน พยานชัดเจน แล้วไอ้ที่เข้าไปไม่ถึง หรือถึงแล้วแต่หลักฐานไม่พอ อีกกี่คน กี่วัดวะ เวลาเห็นมีพวกชมรม ภาคี เครือข่าย ออกมาต่อต้านการกวาดล้าง การตรวจสอบ อยากจะด่าชิบหาย มึงไม่ได้ปกป้องศาสนา มึงกำลังปกป้องคนเหี้ยที่เข้ามาหาแดกกะศาสนา 

นี่เฉพาะวัดยักษ์ๆนะ  แล้ววัดกลาง วัดเล็กวัดน้อย สำนักสงฆ์ ที่แม่ง มีเรื่องเงินทำบุญ เรื่องเพศมั่วสีกา มั่วผู้ชาย เรื่องยา แดกเหล้าเมาปลิ้น เรื่องไสยศาสตร์ หลอกลวงชาวบ้าน พวกนั้นอีกเท่าไหร่ทั้งประเทศ อีดอก

ความเห็นกูนะ เคลียร์ใหญ่แบบนี้แหละดี จะจับไปสักสิบกี่คน ปิดไปกี่วัดก็เอาเลย จัดการซะให้หมด ให้เหลือแต่พระดี พระแท้ๆ พระที่ยึดแต่คำสอน ไม่สนใจวัตถุ เงินทอง พระที่คนเต็มใจไหว้แค่ สิบรูป ทั้งประเทศ ยังดีซะกว่ามีพระเดินกันเต็มประเทศ ที่มีแต่เรื่อง เพศ ยา เหล้า สีกา พระตุ๊ด พระเกย์ พระแก่ล่อเด็ก วัตถุมงคล ใบ้หวย อยากได้แต่อำนาจ ยศ ตำแหน่ง จำนวนเงิน จำนวนลูกศิษย์ สร้างวัด สร้างพระ สร้างตึก สร้างอาคาร สร้างเครือข่าย มึงรู้ไม๊ว่า คนเจอพระไม่อยากจะไหว้กันแล้ว ทุกวันนี้ มึงไม่ให้เค้ากวาดล้างตอนนี้ มึงจะรอตอนไหน

แล้วกูขอเถอะ เวลามีเรื่องจับพระเหี้ยๆแล้วชอบออกมาบอกว่า เป็นแผนการของศาสนาอื่นๆ เพื่อทำลายพุทธศาสนา 

ถุ้ยยยยยยยยยยย ศาสนาอื่นโพ่งงงงงงงง

ที่แม่งเละเทะกันชิบหายทุกวันนี้ เพราะชาวพุทธทำเหี้ยกันเองทั้งนั้น 

เลิกอ้างศาสนาอื่นมาบ่อนทำลายซะที

อีดอก!!!!!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"