‘ฟลุ๊ค พชร’น้อยใจโดนแบนงานไม่เห็น‘มดดำ’เสียน้ำตาให้เหมือน‘ม้า อรนภา’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ รายการ แฉ” สัมภาษณ์ ม้า-อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรชื่อดัง ถึงชีวิตหลังออกจากวงการบันเทิง ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล ก็ได้รีทวีตข่าว มดดำ น้ำตาไหล หลังฟัง ม้า อรนภา เล่าชีวิตโดนทัวร์ลงจนไม่มีที่ยืน” ของสำนักข่าวหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “อ่านไม่จบ อ่านแล้วจะอ้วก” และ “จกหำกุก็บ่อยไม่ร้องไห้ให้กูบ้างวะ” ซึ่งแฟนๆหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย รวมไปถึงการที่นักร้องหนุ่มโดนคุกคามทางเพศ

          นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์อีกว่า “กำลังโทรระบายกับอดีตนักแสดงร่วมชะตากรรมและร่วมอุดมการณ์คำว่า "อีเหี้ย" 127ครั้ง คำว่า "ไม่แฟร์" 76ครั้ง คำว่า "ส้นตีน" 68ครั้ง และอื่นๆอีกมากมาย และ “เจ็บปวดแหละ แต่เรามันคนนอกวงการอะเนอะ ไม่ดังไม่มีผลงาน ใครเขาก็ไม่จ้าง จะทำไรได้ ใครเขาจะแคร์

          รวมถึงการโพสต์ถึงอดีตครั้งที่ตนเคยโดนแบนงานจากการแสดงวามคิดเห็นทางการเมืองว่า “แอบน้อยใจสมัยคุณฟุคเดอะสตาร์พูดเรื่องการเมืองโดนแบนงาน ไประบายกับคุณมดดำ คุณมดดำไม่เคยเสียน้ำตาแต่บอกว่า "มาทางนี้แล้วก็ไปหาคุณโอ๊คพานทองแท้เถอะ" คุณม้ายังโชคดีที่คุณมดดำเปิดพื้นที่ให้คุณม้าได้พูด เสียดายคุณฟุคไม่เคยมี ถ้ามาตรฐานเดียวกันน่าจะแนะนำคุณม้าให้ลุงตู่บ้างนะครับก็มาทางนี้แล้ว

          โดย ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลง ในรายการโทรทัศน์ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5" ล่าสุดเป็นสมาชิกวง “456 fourfivesix ที่ทำร่วมกับ ต้น เดอะสตาร์4 (ชยธร เศรษฐจินดา) และ เซน เดอะสตาร์6 (ภูหิรัณย์ หล่อเสถียรธารี)

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม flukephachara


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"