พปชร.ลั่น18มิ.ย.ประชุมใหญ่ขอนแก่นยันหากปรับโครงสร้างพรรคเป็นไปตามระบบ


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.64-นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในพื้นที่จ.ขอนแก่น ในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 18 มิ.ย.ว่า ตนได้ประสานขออนุญาตและประชุมร่วมกับทางจังหวัดและสาธารณสุขจังหวัดเรียบร้อยแล้ว การจัดประชุมเป็นไปตามมาตรการที่ศบค.กำหนดในการป้องกันแพร่ระบาดโควิด-19 โดยตนรับผิดชอบในเรื่องความพร้อมสถานที่ การคมนาคม ที่พัก การเดินทาง ขณะที่รายละเอียดส่วนอื่นๆต้องให้กรรมการบริหารพรรคเป็นผู้ดำเนินการ

" ได้มีการใช้ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ที่บรรจุคนได้เป็นหมื่นคน โดยการประชุมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมเพียง 350-400 คน สามารถนั่งห่างกันเกินมาตรฐานที่ศบค. กำหนด และมาตรการป้องกันด้านสาธารณสุขมีความเข้มงวด อาจพอๆกับมาตรการการประชุมสภาผู้แทนราษฎร"

เมื่อถามว่า มีการมองว่า การประชุมพรรคครั้งนี้จะเป็นการปรับเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่เพื่อรองรับการเลือกตั้ง นายเอกราช กล่าวว่า ตรงนี้ตนไม่ทราบ ตนรับผิดชอบเพียงเรื่องพื้นที่เพื่อให้เป็นไปตามที่ศบค.กำหนด ยังไม่มีสัญญาณให้เตรียมพร้อมเลือกตั้ง แต่ถ้ามีปรับโครงสร้างพรรคใหม่เป็นการเปลี่ยนตามระบบเฉยๆของพรรคการเมืองที่จะขับเคลื่อน  แต่ไม่ได้มีสัญญาณว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อการเลือกตั้งภายในกรอบเวลา 1 ปีหรืออะไร และจากที่ได้สอบถามผู้หลักผู้ใหญ่ทุกคนต่างบอกรัฐบาลอยู่ครบเทอม แต่ถึงแม้ยังไม่มีสัญญาณเลือกตั้ง แต่เราก็เตรียมพร้อมไว้ตลอดอยู่แล้ว ลงพื้นที่ต่อเนื่อง

"ถ้า ณ วันนี้จะมีการเลือกตั้งใหม่เราก็พร้อมเลย เพราะฉะนั้นตรงนี้คงไม่ต้องส่งสัญญาณอะไรมาถ้ามีการเลือกตั้งพรรคภายใน 60 วัน พรรคก็พร้อมอยู่ตลอด ผู้สมัครทุกคนเราทำงานการเมืองในพื้นที่มาทุกปีไม่ใช่จะเริ่มมาทำในช่วงที่จะมีการเตรียมการเลือกตั้งรอบนี้ถือว่ามีความพร้อมมาก"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"