'อนุชา'ยันไม่ได้ยินวาระเลื่อยขาเก้าอี้ในการประชุมใหญ่พรรคพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.64- นายอนุชา​ นาคาศัย​ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่พรรคพปชร.ในวันที่​ 18​ มิ.ย. จะมีปัญหาเรื่องการหยุดงานของข้าราชการหรือไม่เนื่องจากเป็นวันศุกร์ ว่า ใครเป็นข้าราชการหากจะไปร่วมประชุมคงต้องลา ซึ่งคงไม่ได้เป็นประเด็นปัญหาอะไร ใครที่จะไปประชุมก็ต้องลา

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในฐานะเลขาธิการพรรคได้รับแจ้งเรื่องวาระการประชุมแล้วหรือยัง นายอนุชา​ กล่าวว่า ก็เป็นวาระธรรมดาทั่วไป ทั้งเรื่องรับรองรายงานการประชุม รายงานผลการดำเนินการของพรรคในช่วงสิ้นปี และเรื่องของบดุล มีเท่านั้น

ถามว่า​ จะมีเรื่องของการปรับโครงสร้างพรรคหรือไม่ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐตอบว่า ตนยังไม่ได้ยิน ได้ยินเฉพาะที่มีขาวเท่านั้น เรื่องภายในก็ยังไม่มีอะไร

ซักว่า หากมีการปรับโครงสร้างพรรคจะส่งผลอะไรต่อพรรคหรือไม่ นายอนุชา​ กล่าวว่า ไม่มี เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของพรรค ซึ่งตนคิดว่าไม่ได้เป็นปัญหาอะไร จะปรับหรือไม่ปรับเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่มีอะไร​ พรรคคงต้องดำเนินกิจการของพรรคต่อไป และยังจะทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนได้เลือกเข้ามา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"