ผู้ต้องหาคดี 112 ลั่นไม่หยุดเคลื่อนไหว แค่พักช่วงโควิด


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.64 - เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  ศาลนัดสอบคำให้การ ในคดีหมายเลขดำ อ.1366/2564 ที่ พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายชูเกียรติ แสงวงค์
หรือ "จัสติน3นิ้ว" ในข้อหา หมิ่นเบื้องสูง ,ทำการให้ปรากฎแก่ ประชาชนด้วยวาจาฯ เพื่อก่อให้เกิดความปั่นป่วนฯ,ร่วมกันมั่วสุมตั้งแต่สิบคนขึ้นไปฯ, ร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางฯ,ร่วมกันทำร้ายร่างกายฯ, ร่วมกันชุมนุมสาธารณะ

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 64 เวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ต้องหากับพวกซึ่งเป็นกลุ่มผู้ชุมนุม REDEM จํานวน ประมาณ 500 คน ได้มารวมตัวกันที่บริเวณหน้าพระแม่ธรณีบีบมวยผม ข้างศาลฎีกา ถนนราชดําเนินใน กรุงเทพมหานคร โดยปรากฎภาพนายชูเกียรติ มีพฤติการณ์ดูหมิ่น อาฆาต มาดร้าย ต่อสถาบัน 

โดยวันนี้ นายชูเกียรติ หรือ จัสตินได้เดินทางมาศาล โดยวันนี้มาศาลไม่ได้กังวลในคดีเพราะได้รับประกันตัว ส่วนเรื่องการเคลื่อนไหวทางการเมืองยังเหมือนเดิมตอนนี้อาจจะพักเนื่องจากโรคระบาดโควิด อาจดูเงียบบ้างเเต่ถือเป็นช่วงได้พักผ่อนของตัวเองด้วย เพราะเราเพิ่งออกจากเรือนจำขอให้เวลากับตัวเอง เเต่ยังไม่หยุด ยังเหมือนเดิม ก็ต้องดูต่อไปว่าต่อไปจะออกมาในรูปเเบบไหน

โดยนัดสอบคำให้การในวันนี้ศาลสอบถามจำเลยเรื่องทนายความ จำเลยเเถลงจะตั้งทนายความเอง ศาลจึงนัดพร้อมสอบคำให้การตรวจพยานหลักฐานเเละกำหนดวันนัดสิบพยานวันที่ 12 ก.ค.นี้เวลา 9.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"