'วิรัช' เผย 'บิ๊กป้อม' ร่วมประชุมพรรคที่ขอนแก่น จับตาเปลี่ยนเลขาฯคนใหม่หรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.64 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการประชุมพรรค พปชร. โดยมีนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม เพื่อแจ้งถึงวาระการประชุมสภา ในวันที่ 16-17 มิ.ย.นี้

โดยนายวิรัช  ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่สามัญพรรค พปชร. ประจำปี2564 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาขาติ จ.ขอนแก่น วันที่ 18 มิ.ย.ว่า จะมี ส.ส. ของพรรคไปเกือบทุกคน รวมถึงประธานสาขาพรรค ส่วนสาเหตุที่ไปประชุม จ.ขอนแก่น เพราะ เป็นพื้นที่สีเขียว ไม่พบผู้ติดเชื้อมากว่า 3-4 วันแล้ว และผู้เข้าร่วมประชุมจะเป็นสมาชิกจาก จ.ขอนแก่น และ จ.นครราชสีมา ทั้งนี้  ในส่วนของวาระการประชุมจะเป็นไปตามกฎหมายที่ กกต.กำหนด 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีหลายฝ่ายสงสัยว่าจะมีวาระการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรคนั้น นายวิรัช กล่าวว่า  มีวาระอื่นๆ  ซึ่งเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับบรรดาผู้บริหารพรรคจะพูดคุยกันและจะแจ้งในที่ประชุมเลย เมื่อถามย้ำว่า วาระอื่นๆ เป็นไปได้หรือไม่ ถึงการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค  นายวิรัช กล่าวว่า “ ผมยังตอบไม่ได้ จะมาพูดก่อนที่จะมีการประชุม บางครั้งหากไปตอบอย่างหนึ่ง แล้วผลออกมาอย่างหนึ่งจะทำให้เราพูดกลับไปกลับมา ขอให้รอวันประชุมจะดีที่สุด เพราะจะเป็นวันที่เขาจะรู้เลย” เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค จะไปร่วมประชุมหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า “ทราบมาว่าไป “  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"