อดีตหัวหน้า ศรภ. แฉแผนแก๊งล้มเจ้า เตรียมเคลื่อนไหว 24 มิ.ย.- 5 ธ.ค. โจมตีสถาบันฯ


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.64 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาดังนี้

อย่าตกเป็นเครื่องมือ ของพวกหมิ่นสถาบัน

ข้อเท็จจริงที่ทิ้งค้างไว้ในประวัติศาสตร์ ในการเสด็จสวรรคตของ ในหลวง ร.8 ว่า เกิดจากสาเหตุใดนั้น ชัดเจนมาก จากพยานหลักฐาน คำให้การของจำเลยและทนายความ และหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม

รวมทั้งหมด 10 แหล่ง ที่ระบุว่า “มาจากการลอบปลงพระชนม์” จนยากที่จะหาเรื่องมาโจมตีสถาบันฯได้อีก 

ตั้งแต่ 24  มิ.ย. ถึง 5 ธ.ค.ปีนี้ มีขบวนการล้มเจ้ากลุ่มหนึ่งวางแผนใหม่ จะใช้แนวทาง เรื่อง “ในหลวง ร.8 ปลงพระชนม์เอง” มาเป็นแนวทางในการเคลื่อนไหวโจมตีสถาบันฯ โดยอ้างว่า การนำเรื่อง “ในหลวง ร.8 ปลงพระชนม์เอง” มาเผยแพร่เพื่อปกป้อง ในหลวง ร.9 

รวมถึงการสร้างการยอมรับ และหลอกพวกสลิ่มทั้งหลาย ถ้าสามารถสร้างเรื่องให้ ในหลวง ร.8 ปลงพระชนม์เองได้ติดตลาดแล้ว กลุ่มดังกล่าวก็จะไปขยายผลว่า

1.เรื่องมันต้องเกี่ยวข้อง กับ ในหลวง ร.9 แน่ ถึงต้องออกมาปกป้องกันขนาดนี้ 

2.นักโทษที่ถูกประหารชีวิต 3 คน เป็นคนบริสุทธิ์ โดยไม่มีใครไปอ่านดูว่าคนพวกนี้ให้การว่าอย่างไรบ้าง 

3.จากนั้นก็จะถึงเรื่องสำคัญคือการขุด สาเหตุที่ ร.8 ต้องปลงพระชนม์ชีพตนเองออกมาอย่างใหญ่โต ทั้งทางสื่อปกติ ทางคลับเฮ้าส์ และทางหนังสืออีกหลายเล่มที่เตรียมจะออกวางตลาด
 
รวมถึงหนังสือของ ดร.ปวิน ที่จะออกมาเสริมเรื่อง “การปลงพระชนม์ชีพของ ในหลวง ร.8” ในต้นปีหน้า 

4.หนังสือเล่มแรกที่ทำให้คนกลุ่มนี้เกิดแนวคิดนี้ขึ้นมาคือ หนังสือเรื่อง 74 ปี คดีสวรรคต ของคุณกังวาฬ พุทธิวนิช ซึ่ง มีคำนำส่วนหนึ่ง ของ ดร. โคทม ระบุว่า "...นวนิยายที่แต่งโดยคณะกรรมการสอบสวน ก็น่าจะหมดไปพร้อมกับทฤษฎีการคบคิดปกป้องพระอนุชา"

ผมมอยากถาม ดร.โคทม ว่าพระอนุชาไปทำอะไรหรือ ถึงจะต้องมีทฤษฏีบ้าบออะไรของคุณโคทมขึ้นมา 

ผมเชื่อว่าคุณกังวาล เคารพรักต่อสถาบันฯ เพราะรู้จักกันมาหลายปี แม้จะมีหน่วยข่าวทั้งทหารตำรวจมาถามผม ผมก็บอกไปเช่นนั้น แต่ผม อยากให้คุณกังวาฬและ ทุกๆคนอ่านประวัติศาสตร์ อย่างใจเป็นกลางหน่อย 

เพราะทั้งนายชิต และนายบุศย์ จำเลย  ก็ยอมรับว่า การสวรรคตของในหลวง ร.8 มาจากแนวทางการลอบปลงพระชนม์ ทั้งคู่ ยังไม่รวมพฤติการณ์ที่เป็นข้อพิรุธ มากมายของทั้ง 2 คน 

ความจริงไม่อยากเขียนถึงเรื่องนี้เลย แต่นับวันยิ่งไปกันใหญ่  ถ้าคนไปเชื่อว่า “ในหลวง ร.8 ปลงพระชนม์เอง” ว่าเป็นเรื่องจริง หลังจากนั้น พวกนี้ก็จะหาเหตุผลที่ทำไม ในหลวง ร.8 ถึงต้องปลงพระชนม์ชีพเอง และทำไมถึงต้องปกป้องในหลวง ร.9 กัน มันจะลามปามไปกระทบถึงสถาบันฯรุนแรงมากกว่าเดิมอีก  

เรื่องนี้ ผมได้คุยกับดร.อานนท์ น้องรักคนหนึ่งของผมแล้ว เรื่องที่แพร่ไปในไลน์ว่าอานนท์เป็นโพสต์ต่อนั้น ดร.อานนท์บอกว่าไม่รู้เรื่อง น่าจะมีการก็อปชื่อไปใส่ แถมลงตำแหน่งผิดอีก เรื่องการพูดความจริงบางส่วน แต่ไม่ไม่จบนั้นอันตรายมากครับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"