'แอนโทเนีย'เตรียมสละมงมิสซูปรา พร้อมเดินหน้าทำดีแม้พ้นตำแหน่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กว่า 2 ปี เต็ม กับหลากหลายภารกิจเพื่อสังคม สำหรับการทำหน้าที่อย่างแข็งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านเด็กและสตรี ของสาวสวยมากความสามารถ อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว  Miss Supranational 2019  และล่าสุดแม้ว่าจ้าตัวกำลังจะส่งมอบหน้าที่อันสำคัญนี้ ให้กับ Miss Supranational คนต่อไป ในวันที่ 22 สิงหาคม ที่จะถึงนี้  ณ ประเทศโปแลนด์  แต่เรื่องการทำความดีเธอสัญญาว่าจะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ

          “ก่อนที่จะเกิด วิกฤตโควิด 19 แอนมีภารกิจกับหมายกำหนดการเดินทางไป 21 ประเทศทั่วโลก เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศในการทำหน้าที่ Miss Supranational แต่ด้วยวิกฤต โควิด-19 ก็เป็นอันต้องพับภารกิจนี้ไปโดยปริยาย  แอนเลยเลือกที่จะออกไปช่วยเหลือชุมชน โดยมีครอบครัวและเหล่าแฟนคลับ รวมทั้งเพื่อนๆ เป็นแรงใจและช่วยระดมทุน รับบริจาคสิ่งของ ลงพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ เพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน

          ล่าสุดแอนเตรียมระดมทุนหางบประมาณในการ สร้างห้องน้ำ,ห้องสมุด และ ห้องพยาบาล ให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร โดยเริ่มจาก โรงเรียน อนุบาลบ้านงิ้ว ในจังหวัดนครราชสีมา เป็นที่แรก แต่ก็ยังมีอีกหลายโครงการที่ยังคงถูกระงับ เนื่องจากข้อจำกัดของ ภาวะวิกฤตโควิด-19 แอนเชื่อว่าการทำความดี ไม่ว่าจะเป็นทางใดก็แล้วแต่ การให้อย่างบริสุทธิ์ใจ แม้เพียงน้อยนิดสำหรับเรา แต่มันอาจส่งผลต่อหลายๆคน หลายๆ ชีวิต ที่กำลังประสบปัญหาความยากลำบากในภาวะวิกฤตเช่นนี้ สำหรับแอนแม้ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง ตราบเท่าที่เรายังพอมีกำลัง แอนก็จะทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติต่อไป กับอีกหลายๆ โครงการดีๆ ที่กำลังจะตามมาในอนาคตค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"