'ทนายนกเขา' นำกลุ่มประชาชนคนไทย เคลื่อนขบวนมุ่งหน้าทำเนียบ


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.64 - เวลา 14.39 น. ที่แยกอุรุพงษ์ ถนนพระราม 6 นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย ได้เคลื่อนขบวนมุ่งหน้าไปยังทำเนียบรัฐบาล โดยมีรถบรรทุก 6 ล้อขนาดใหญ่ขนเครื่องขยายเสียงพร้อมมวลชนประมาณ 50 คน เพื่อขับไล่ พล.อ. ประยุทธ ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ออกจากตำแหน่ง โดยใช้ถนนพิษณุโลก

ก่อนเคลื่อนขบวนนายนิติธร เปิดเผยว่า การออกมาชุมนุมวันนี้เพื่อขับไล่ นายกรัฐมนตรีให้ออกจากตำแหน่งและแก้ไขรัฐธรรมนูญ และจะปักหลักจนกว่า วัตถุประสงค์จะบรรลุเป้าหมาย และจะมีการค้างคืน แต่ไม่มีการตั้งเวทีแต่อย่างใด จะใช้เพียงรถขยายเสียง ถึงแม้มวลชนจะไม่มาก แต่เราจะดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของเราด้วยสันติอหิงสา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อขบวนมาถึงบริเวณแยกยมราช พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.นางเลิ้ง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งแผงเหล็กกั้นไม่ให้ขบวนผ่าน พร้อมแจ้งว่าขณะนี้พื้นที่กรุงเทพมหานครอยู่ระหว่างการประกาศ พรก.ฉุกเฉิน และพรบ.ควบคุมโรค เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ห้ามให้มีการจัดการชุมนุม และให้ยุติการชุมนุม แต่ทางนายนิติธร ยืนยันว่าจะเดินทางผ่านไปทาง ผกก.สน.นางเลิ้ง ได้แจ้งว่าต้องรับผิดชอบในการกระทำก่อนที่จะยอมให้เคลื่อนขบวนต่อไป

แต่เมื่อขบวนมาถึงบริเวณแยกนางเลิ้งได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวน 2 กองร้อย ได้ตั้งแผงเหล็กกั้นไม่ยอมให้ขบวนของกลุ่มประชาชนคนไทยผ่าน ก่อนที่นายนิติธร จะเข้าเจรจาอีกครั้งเพื่อขอให้เปิดทางเพื่อไปยังทำเนียบรัฐบาลตามที่กำหนด ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"