'ทนายนกเขา' ลั่นปักหลักค้างคืนทำเนียบ จนกว่าจะได้เจรจากับนายกฯคนเดียวเท่านั้น


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.64 - เวลา 16.00 น. ขบวนของกลุ่มประชาชนคนไทย ที่นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ หรือทนายนกเขา ภายหลังขบวนถูกสกัดด้วยด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนบริเวณแยกนางเลิ้ง ภายหลังจากรอคำตอบประมาณ 1 ชม.ยังไม่มีคำตอบ นายนิติธร ได้ขึ้นรถขยายเสียง ประกาศว่าจะนำขบวนรถเดินหน้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลบออกไปไม่อยากให้เกิดความรุนแรง จนมีการเจรจาอีกรอบ

กระทั่งเจ้าหน้าที่จึงยอมให้มีการเคลื่อนขบวนและเปิดการจราจร 1 ช่อง แต่การเคลื่อนขบวนมีการตั้งด่านสกัด จำนวน 3 ด่าน โดยด่านที่ 3 ก่อนถึงแยกพานิชยการ เวลาล่วงเลยมาแล้วเกือบ 3 ชม.ยังไม่ถึงทำเนียบ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมโล่กระบองและแผงเหล็กกั้นเสริมโซ่และลวดสลิงสกัดอยู่ สร้างความไม่พอใจให้กับมวลชน พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่มาเจรจา

นายนิติธร เปิดเผยอีกว่า ประเทศกำลังวิกฤตจากการบริหารของรัฐบาล เปิดการโกงกิน ประเทศนี้เกิดอะไรขึ้น ประชาชนไร้สิทธิ์ไร้เสียง อย่างปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด ความผิดมาจากใครโดยเฉพาะครั้งที่ 3 มาจากประชาชนหรือไม่ ปัญหาการลักลอบแรงงานต่างด้าว อีกทั้งปัญหาวีคซีนอีก

ทนายนกเขา ยืนยันว่าจะไปให้ถึงทำเนียบและจะปักหลักค้างคืนจนกว่าจะได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ วันนี้ทราบว่านายกฯไปจังหวัดภูเก็ต เราก็จะรอต่อไป รอจนกว่าจะได้มีการพูดคุย ผมเคยมายื่นหนังสือถึงนายกฯมาแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่เป็นผลจึงต้องมาในครั้งนี้

เมื่อถามว่าให้ตัวแทนมาพูดคุยได้หรือไม่ เขาตอบว่า ไม่คุย จะคุยกับนายกฯคนเดียวเท่านั้น บรรยากาศนิเวศน์รอบตัวนายกฯเป็นพิษ แต่ทุกอย่างสามารถเจรจากันได้ไม่อยากให้ประเทศเสียหาย อย่างน้อยคนที่มาคุยต้องมีศีลเสมอกัน นายกฯแข็งแกร่งไม่พอ รักชาติไม่พอจนเกิดปัญหา โดยเฉพาะนักการเมือง ประเทศพัฒนาช้าเพราะนักการเมือง ยืนยันการชุมนุมครั้งนี้จะไม่ระดมพลแต่ระดมความคิดเห็น

ขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัยบริเวณหน้าทำเนียบเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนเข้าเสริมกำลังอยู่ตลอด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"