'วิรัช'ไม่ถือสา'ปารีณา'ด่าแรง ชี้เรื่องเล็กเคยโดนหนักกว่านี้เยอะ


เพิ่มเพื่อน    

 

25 มิ.ย. 2564 .ที่รัฐสภา นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล)ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวในลักษณะ มีความขัดแย้งภายในพรรคเกี่ยวกับตำแหน่งประธานอนุกรรมาธิการงบประมาณ ว่า ในส่วนนี้ต้องยอมรับบางคนอยากเป็นประธาน พอไม่ได้ดั่งใจก็เป็นแบบนั้น โดยตำแหน่งประธานอนุกรรมาธิการ อยู่ที่ความรับผิดชอบและวุฒิภาวะที่ผู้ใหญ่เห็น ส่งลงมา ตนมีหน้าที่แค่ต้องปฏิบัติตาม ส่วนเรื่องอื่นตนไม่ทราบ เพราะงานในมือมีจำนวนมาก 

เมื่อถามว่า ถือเป็นปัญหาความขัดแย้งในพรรคหรือไม่ เพราะน.ส.ปรีณาโพสต์ข้อความค่อนข้างแรง นายวิรัช  กล่าวว่า น.ส.ปารีณา ก็เป็นปัญหามาตลอดอยู่แล้วอย่าไปพูดอะไรมาก ปล่อยเขาไป อยากคิดอยากทำอะไร ก็อยู่ที่ตัวเขาเอง 
เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่ต้องเรียกคุยหรือไม่ นายวิรัชกล่าวว่า จะเรียกคุยหรือไม่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่ส่วนตัวมองว่า ไม่ต้องเรียกคุย เพราะเขาอยากทำอะไร เขาทำได้ แค่ไหนก็แค่นั้น จะมาเปลี่ยนแปลงหรือเรียกร้องอะไรคงเป็นไปไม่ได้ 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า คนที่น.ส.ปารีณา โพสต์ถึงคือนายวิรัชนั้น นายวิรัช กล่าวว่า เขาคงคิดว่าตน จะเป็นคนกำหนด แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ มีคณะกรรมการดูแลคนที่จะเข้าสู่ตำแหน่ง แต่หากเขาคิดว่าเขาทำถูก ก็คงจะมีโอกาส แต่นี่ไม่มีโอกาสแล้ว ก็แล้วว่าเขาจะคิดว่าอย่างไร 

เมื่อถามว่า น.ส.ปารีณา ก็เคยเป็นคนที่นายวิรัชดูแลอยู่ นายวิรัช กล่าวว่า เวลาเขาไม่สมหวัง ไม่สมเจตนารมณ์ มันก็มีบ้าง ก็ประคองเขาไปไม่ได้โกรธอะไร เพราะที่ผ่านมาก็โดนหนักกว่านี้มาเยอะ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเรื่องแค่นี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็ก ถ้าเราไม่โต้ตอบก็ปล่อยเขา เขาจะว่าอย่างไรเราก็ไม่โต้ตอบ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"