‘แม่นาก’โผล่หลอนทั่วกรุง! เว้นระยะห่าง-ใส่หน้ากาก ตามมาตรการรัฐ


เพิ่มเพื่อน    

 

     ทำเอาแตกตื่นกันไปทั้งเมือง เมื่อจู่ๆก็มีผีสาวท้องแก่ห่มสไบออกมายืนตามจุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ สืบไปสืบมาถึงทราบว่ามาจาก ซีรีส์แม่นากพระโขนง ของค่าย ยามาเอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่จัดกิจกรรมเชิญชวนแฟนๆร่วมชมชีรีส์พร้อมกันที่หน้าจอช่อง9 MCOT HD หมายเลข30 เริ่มตอนแรก 26 มิถุนายนนี้

     โดย เดย์-นเคนทร์ จักษุแก้ว หนึ่งในผู้จัดเผยว่า “กิจกรรมวันนี้เราอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาดูซีรีส์แม่นากพระโขนง ซึ่งกำลังจะออนแอร์ตอนแรกพร้อมกัน ก็มีการส่งน้องๆแต่งตัวเป็นแม่นากไปยืนตามจุดต่างๆ อาทิ บริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าว, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, แยกพระราม9, เยาวราช, ฟิวเจอร์รังสิต และแยกราชประสงค์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก บางคนเห็นบรรดาแม่นากของเราก็จะตกใจ แต่พอสักพักก็เข้าใจ มีเข้ามาสอบถามเข้ามาขอถ่ายรูป ถือเป็นสีสันต้อนรับการออนแอร์ของแม่นากพระโขนงครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางเราก็ยังเคร่งครัดเรื่องการรักษาระยะห่าง และใส่หน้ากากอนามัย น้องๆที่แต่งเป็นผีแม่นากก็ใส่หน้ากากอนามัยทุกคน และมีการขออนุญาตทางท้องที่ต่างๆเรียบร้อยครับ

     ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทางช่อง9 MCOT HD  หมายเลข30 และติดตามชมย้อนหลังได้ทางไลน์ทีวี เวลา19.00 น. ซีรีส์แม่นากพระโขนง นำแสดงโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ประกบ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต   กำกับการแสดงโดย อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"