'ต้อม ไกรวิทย์'เผยถูกทักแรงถึงชะตาขาด


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          เป็นอีกคนคุณภาพในวงการบันเทิงที่มีความสามารถทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดงเอามากๆ สำหรับ ต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข ที่ล่าสุดมาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ก็ได้เปิดใจถึงหลายๆ แง่มุมในชีวิต พร้อมเผยถูกทักเรื่องดวงแรงถึงขนาดชะตาขาด

          “หมอดูเขาทักเราว่าเราจะชะตาขาด ซึ่งคนนี้เขาคือคนที่ พี่ต้อม คอยปรึกษา เขาจะไม่ได้เหมือนหมอดูทั่วไป เขาจะเปิดตำราโหราศาสตร์โบราณ ซึ่งจริงๆ ที่เราโทรหาเขาคือเราจะปรึกษาเรื่องธุรกิจเปิดดีไหมปิดดีไหม แล้วเขาก็ทักขึ้นมาว่าปี 2564 ระวังด้วยนะครับ จะล้มหมอนนอนเสื่อหนักมาก เราก็หนักมากยังไงเราจะตายไหม เขาก็บอกมาว่าหนักมากครับ อาจจะต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษา เขาก็บอกเราแค่ว่าดูแลตัวเองเยอะๆ นะครับ

          เราพอได้ฟังก็เครียดมากจนไม่ไหวจนชนิดที่ว่าเอาเถอะตายก็ตายแล้วกัน แต่ว่าขอให้ตายดีๆ ทำในสิ่งดีๆ ก็เลยเอาข้าวกล่องไปให้บุคลากรทางการแพทย์เมื่อโควิดรอบสอง แล้วทางคุณหมอเขาก็พาเราไปดูตึกมูลนิธิของโรงพยาบาลเด็กก็ปรากฏว่าเด็กที่คลอดออกมาแล้วไม่สมประกอบรอการรักษาเยอะมาก เราก็ทำบุญทำคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือเลย

          จนล่าสุดเราก็โทรกลับไปถามที่โรงพยาบาลอีกครั้ง อยู่ดีๆ เราก็นึกขึ้นมาว่าอยากจะโทร ว่าอยากได้ความช่วยเหลืออะไรบ้างไหม เขาบอกว่าดีจังเลยที่เราโทรมาเพราะเตียงคนไข้เต็มหมดแล้วกำลังจะดัดแปลง ห้องประชุมมาใส่เต็นท์ความดันลบ แล้วก็ซื้อชุด PPE เราก็เลยยกหูหาเพื่อนๆ เขาต้องการเพียงสองแสนบาทเท่านั้นเอง และการทำบุญกับต้อมคือสบายใจได้เลยนะเพราะว่าทุกอย่างมีใบเสร็จจากทางโรงพยาบาล ทุกอย่างเราเป็นเพียงแค่คนกลางที่ช่วย เราก็ทำสำเร็จพอได้ครบตามจำนวนคืออย่างหนึ่งเลยเรารู้สึกดี โดยที่เราก็ไม่ได้อะไรแล้ว สักพักน้องคนนี้ที่ดูดวงให้เราก็โทรมาอีก พี่ต้องผมกับอาจารย์ไม่รู้ว่าพี่ทำอะไรแต่สิ่งที่พี่ทำคือ ดีมากแล้ว ต่อไปนี้อะไรที่หนักจะกลายเป็นเบาหมดแล้วนะครับ ทำต่อไปถ้ารู้สึกแบบนี้ก็ให้เราทำต่อไป“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"