ก้าวสู่ครึ่งปีหลัง 'ช่อง 3'นำความบันเทิงจัดเต็ม! ฝ่ามรสุมโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          เดินทางมาถึงครึ่งปีหลังกรกฎาคม 2564 กับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีไม่หยุด ถึงแม้คนไทยกำลังทยอยฉีดวัคซีน แต่ความเครียดยังคงมีอยู่ ความบันเทิงจึงต้องพร้อมเช่นกัน ช่อง 3 ขอเอาใจคนไทยต่อสู้วิกฤต ประเดิมละครใหม่ กับเรื่อง ให้รักพิพากษา ตามติดด้วยมินิซีรีส์ รักมันมหาศาล (Golden blood) และเร็วๆ นี้กับละคร รัก นิรันดร์ จันทรา  พร้อมด้วยรายการใหม่แกะกล่อง The Oldie Idol  เอาใจคนรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ

          เริ่มกันที่ละครเรื่อง ให้รักพิพากษา (Dare to Love) แห่งค่าย ชลลัมพี ละครคุณภาพแนวฟีลกู๊ด น่ารักใสๆ ที่อาจจะทำให้เคมีระหว่างรักต่างวัยพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็มแบบไม่กั๊ก โดยนำสองพระนางสุดปัง เบลล่า-ราณี แคมเปญ ประกบคู่ครั้งแรกกับนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง กองทัพ พีค  ที่มารับบทพระเอกเป็นเรื่องแรก งานนี้ พีค ขอโชว์ ทั้งแต่งและร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง กับผลงานเพลงชื่อ Promise You และยังต้อนรับการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของนักแสดงมากความสามารถ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช  ในรอบ 20 ปี โดยประกบคู่ อู๋ ธนากร โปษยานนท์ ลงจอทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น.-22.30 น. เริ่มหวานตอนแรก 8 กรกฎาคม 2564 ทั่วประเทศ 

          ส่วนละครฟอร์มใหญ่ รัก นิรันดร์ จันทรา (Love under the Moonlight) การรอคอยที่ล่องลอยเหนือกาลเวลากำลังจะสิ้นสุดลง ด้วยการกลับมาของพระเอกขวัญใจชาวไทย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่นางเอกสายหวาน  ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  และเพิ่มความเข้มข้นโดยนำ วิลลี่ แมคอินทอช ร่วมสมทบความปัง! เตรียมรับชมหนุ่ม เคน ธีรเดช ในบทแวมไพร์ 200 ปี เร็วๆ นี้ หน้าจอช่อง 3

 

 

          สำหรับวันจันทร์-อังคาร ขอนำละครฟีลกู๊ด ตามรักคืนใจ กลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึง และน่าจะเข้ากับสังคมตอนนี้ที่กำลังต้องการหนีวิกฤตโควิด-19 ไปสู่ความสงบของธรรมชาติ นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ , มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ  ผู้ชายอบอุ่นของสาวๆ ทั่วประเทศ โดย อู๋-ธนากร โปษยานนท์  ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.-22.30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2564 

          และในเช้าวันหยุดช่วง ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์  ช่อง 3 ขอนำละครเบาสมอง รักเกิดในตลาดสด กลับมาเปิดตลาดกันอีกครั้ง เพราะเป็นละครน้ำดีที่สร้างความสดใสเรียกเสียงฮาได้ทุกครั้ง กับความน่ารัก เปิ่น และเจ้าเล่ห์แบบใสๆ ของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ  และสาว มาร์กี้ ราศี  ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.55-10.25 น. วันอาทิตย์ เวลา 09.00-10.30 น. เริ่มเปิดตลาดตอนแรกวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 

          ซึ่งในเดือนกรกฎาคมนี้ช่อง 3 ได้ส่งมินิซีรีส์ใหม่ล่าสุดเอาใจผู้ชมที่กำลังทยอยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยจับเอาซีรีส์ รักมันมหาศาล  (Golden blood) มานำเสนอ เป็นเรื่องราวของความรักที่แท้จริง ระหว่างทายาทเจ้าพ่อมาเฟียและบอดี้การ์ดหนุ่มที่ต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน จนก่อเกิดเป็นความรักที่สละให้กันได้แม้ชีวิต นำโดย กัน-ณภัทร ณ ระนอง  รับบทนายน้อยสกาย และ โบ๊ท-ธารา ทิพา  ที่พลิกคาแรคเตอร์เล่นบู๊หนักๆ ครั้งแรก ความรักครั้งนี้ จะจบลงอย่างไร ติดตามทุกคืนวันพุธ เวลา 23.00 น.-24.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2564 

 

 

          มาถึงรายการวาไรตี้เนื้อหาดีเอาใจคนดูทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเก๋าที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยเกษียณกับรายการแนวใหม่ The Oldie Idols (ดิ โอลดี้ ไอดอล) รุ่นใหญ่ ไฟกระพริบ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับวัยที่จะต้องกลายเป็นคนรุ่นใหญ่ ที่จะเห็นอายุเป็นเพียงตัวเลข และไม่ใช่อุปสรรคในการดำเนินชีวิตอีกต่อไป เพียงรู้จักการใช้ชีวิต โดยผ่านการแนะนำจากเหล่าพิธีกรรุ่นใหญ่ และ Idol ที่ประสบความสำเร็จจากหลายๆท่าน ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 06.55-07.20 น.เริ่ม 10 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

          จากละครและรายการวาไรตี้ ยังขยายวันออกอากาศของช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์เพิ่มขึ้นเป็น 2 วัน คือ วันจันทร์ และวันอังคาร โดยปัจจุบันกำลังนำเสนอซีรีส์จีนเรื่องยาว นักล่าสุสานต้องสาป (Candle in the Tomb) ที่จะทำให้คอซีรีส์ได้เต็มอิ่มกับความสนุกต่อเนื่องถึง 2 วัน ติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00-24.00 น. น. และ วันอังคาร เวลา 23.00- 24.30 น. 

          นอกจากนั้น ช่อง 3 ยังมีละครที่นำกลับมาให้หายคิดกันอีกถึง 3 ช่วง ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับช่วงแรกของวัน ตั้งแต่ เวลา 08.05-09.05 น. ใน ละครดังข้ามเวลา นำเสนอ  คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ  ที่กำลังเข้มข้น ต่อด้วยช่วงบ่าย เวลา 14.20-16.00 น. เป็นละครเรื่อง เดือนประดับดาว เรื่องราวของสองฝาแฝดที่พลัดพรากกันไปและต้องกลับมาเจอกัน ส่วนในช่วงละครเย็น เวลา 18.00-19.00 น. ติดตาม รักกันพัลวัน ใครยังจำเรื่องนี้ได้บ้าง นาย ณภัทร ประกบ ไอซ์ ปรีชญา ความน่ารักสนุกมีครบรส ทั้งหมดคือความบันเทิงกับเรื่องราวดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในเดือน กรกฎาคม 2564

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"