ท่านผู้ทรงเกียรติสะดุ้งกันเป็นแถว 'ส.ว.เลิศฤทธิ์' ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์เข้าประชุมสภา 2 วัน


เพิ่มเพื่อน    

26 มิ.ย. 64 - สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ได้รายงานช่วงเย็นวานนี้ว่า ได้รับแจ้งจาก พล.อ.เลิศฤทธิ์ เวชสวรรค์ สมาชิกวุฒิสภา วันนี้ว่า ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ซึ่งปรากฎผล ติดเชื้อโควิด19 โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้ วันที่ 21 มิ.ย. ลาประชุมวุฒิสภา เนื่องจากรู้สึกมีอาการไม่สบาย จึงอยู่ที่พักอาศัยทั้งวันไม่ได้พบใคร

ถัดมาวันที่ 22 มิ.ย. เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา (ห้องประชุมฝั่ง ส.ส.) มีเจ้าหน้าที่สำนักการประชุม (วุฒิสภา) และข้าราชการ บำนาญมารับไปเซ็นชื่อ และเมื่อเซ็นชื่อเสร็จได้พบกับ นายปิยพันธุ์ นิมมานเหมินท์ และ พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย โดยได้เดินพูดคุยกันไปห้องอาหารเพื่อรับข้าวกล่อง รู้สึกเวียนศรีษะ มีไข้ จึงเดินทางกลับที่พัก

วันที่ 23 มิ.ย. เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา (ห้องประชุมฝั่ง ส.ส.) มีเจ้าหน้าที่สำนักการประชุม (วุฒิสภา) มารับไปลงชื่อ รู้สึกมีไข้ จึงเดินทางกลับที่พัก ถึงเวลาช่วงบ่ายท่านทราบว่าภรรยาได้ติดเชื้อโควิด

วันที่ 24 มิ.ย. ลาประชุมร่วม เพื่อเดินทางไป รพ.พระมงกุฏ เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 อยู่รพ. จนถึงเวลา 10.30 น. และเดินทางกลับที่พัก โดยไม่ได้พบปะกับใคร 

จากนั้นวันที่ 25 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ทาง รพ.พระมงกุฏฯ แจ้งผลการตรวจ โดยมีผลติดเชื้อโควิด-19 ทางรพ.พระมงกุฏได้มารับไปรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สัมผัสใกล้ชิดกับ พล.อ.เลิศฤทธิ์ ในช่วงเวลาดังกล่าว ขอความร่วมมือท่านให้กักตัว สังเกตอาการ และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"