ตำรวจหิ้ว 'กวิน' คลั่งทำแผน สารภาพสิ้นเจตนาฆ่า


เพิ่มเพื่อน    


26 มิ.ย. 64 - ที่ ภ.จว.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.64 ตนพร้อม พ.ต.อ.จักริน พันธ์ทอง พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ รอง ผบก.ฯ ได้ร่วมกันเดินทางมายัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาฯและ คณะพนักงานสอบสวนร่วมสอบปากคำนายกวิน หรือวิน แสงนิกุล ผู้ต้องหาซึ่ง ขับรถยนต์ คันทะเบียน 3ฒข-6233 กทม.บุกเข้าไปยิงผู้อื่นเสียชีวิต ในสถาบันบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

จากการสอบสวนนายกวิน ให้การรับสารภาพ จึงแจ้งกล่าวหาในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองฯ,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ,ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชนฯ,ทำให้เสียทรัพย์

จากนั้นนำตัวนายกวิน ไปชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ สถาบันบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดฯ และได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมในการสอบสวนและอายัดตัวนายกวินฯไว้เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"