'อ้อย กะท้อน'เข้าไอซียู หลังฉีดวัคซีน Astra Zeneca


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องสาวชื่อดัง อ้อย กระท้อน  เกิดผลข้างเคียงจากการเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด Astra Zeneca โดยมีอาการคลื่นไส้ ไข้ขึ้นสูง 40 องศา ถูกส่งตัวเข้าห้องไอซียูเป็นการด่วน

          โดยก่อนหน้านี้ที่ต้องเข้าไปฉีดวัคซีน-19 เจ้าตัวก็ค่อนข้างมีความหวั่นวิตก เพราะเห็นข่าวว่ามีคนแพ้วัคซีนกันเยอะ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองหลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด Astra Zeneca  พร้อมกันระบุข้อความว่า "และแล้ว วัคซีน Astra Zeneca ก็ถูกฉีดเข้าร่างกาย รอสังเกตอาการต่อ นั่งสวดมนต์ไปสิ เห็นว่าแพ้กันเยอะแยะ แต่ไม่มีทางเลือกในเมื่อเชื้อโรคมันร้ายแรงกว่า#ไม่เจ็บ#แต่กลัวอาการแพ้มากกว่า#อิติปิโสภัคคะวา..."

          จากนั้นอีก 1 วัน อ้อย กระท้อน ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่า “และแล้วที่กลัวมันก็เกิดขึ้นจะดีใจหรือเสียใจดีที่หมอบอกว่าอายุขนาดนี้แล้วภูมิต้านทานทำงานดีมาก ไข้ขึ้น 40 องศา คลื่นไส้ หนาวชนิดที่ห่มผ้ากี่ผืนก็ไม่หาย ใส่เสื้อหนาวกี่ตัวก็ไม่อุ่น หลังจากฉีดวัคซีน เพียงแค่วันเดียว เวียนหัว ไข้ก็ไม่ยอมลดนี่ใช่ไหมที่เขาเรียกผลข้างเคียง ถึงกับต้อง เข้า ICU ห้องปลอดเชื้อเลย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก อ้อย. กะท้อน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"