'ปารีณา'ข้องใจ'สิระ'ถูกยืมมือโพสต์แช่งใครแอบอ้างขอให้ติดคุกคดีฟุตซอล


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.64-น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ออกมาให้สัมภาษณ์เข้าข้างนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ และประธานวิปรัฐบาล พร้อมโพสต์ข้อความระบุ"เข้าตำราชาวนากับงูเห่า"ว่า หากหมายถึงตนจริงก็ต้องขอชี้แจงเลยว่า ส่วนตัวมีคนดูแลจริง ดูแลทุกเรื่อง และขออวยพรให้คนที่ดูแลดิฉันได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ส่วนคนที่แอบอ้าง เคยดูแลตน ขอให้ติดคุกคดีฟุตซอล ส่วนที่นายสิระ บอกว่านายวิรัช ถือเป็นมือ ประสาน อันดับ 1 ของประเทศนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะมือประสานที่ดีที่สุดคือร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และที่บอกว่านายวิรัช พร้อมทำงานกับร.อ.ธรรมนัส ก็เป็นการพูดที่ไม่หมด เพราะความจริงอยู่ในพรรคเขาประสานใครไม่ได้เลย สามมิตรก็ไม่คุยกับเขา​ ร.อ.ธรรมนัส คุยกับทุกคนได้

"มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวจริงๆ ของพี่สิระ ดิฉันเข้าใจว่าพี่สิระ พยายามที่จะเชียร์พี่วิรัช เพราะเขาก็คงจะมีการดีลกันเยอะ ก็ร.อ.ธรรมนัส นี่แหละเป็นมือประสานตัวจริง พี่ธรรมนัสสามารถทำงานได้กับทุกพรรค ไม่ว่า เพื่อไทยก้าวไกล พลังประชารัฐ แต่คุณวิรัช ไม่สามารถทำงานร่วมกับหลายๆคนได้รวมถึงตัวดิฉันด้วย"  

น.ส.ปารีณา​ กล่าวว่า ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีการยืมมือตนในการโค่นล้มนายวิรัชหรือไม่นั้นยืนยันไม่เป็นความจริง ไม่มีใครยืมตนเองทั้งสิ้น มันเป็นความขัดแย้งจริง เพราะวันที่ทะเลาะกันก็มีหลายคนเห็นเหตุการณ์รวมถึงนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส. มหาสารคาม พรรคเพื่อไทยด้วย แต่ต้องตั้งคำถามกลับบ้างวันนี้ที่นายสิระ ออกมาว่าตน มีใครยืมมือหรือไม่ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายสิระ ยืนยันไม่โกรธกัน แต่พี่หยิกน้องน้องก็หยิกพี่กลับ และส่วนตัวคิดว่าจะมีการยืมมือออกมาให้โจมตีตนเอง

อย่างไรก็ตาม​ อยากขอบคุณนายสิระที่บอกว่าตนเหมาะสมกับอนุกรรมาธิการข้อสังเกต แต่อยากถามกลับว่า ภรรยานายวิรัช เหมาะสมที่จะเป็นอนุกรรมาธิการเกี่ยวข้องกับงบประมาณอีกหรือไม่ ทั้งที่เป็นจำเลยในคดีทุจริตสนามฟุตซอลอยู่ และเหมาะสมหรือไม่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"