ไม่มีแผ่ว! ผีพนันสิงสวนเงาะล้อมวงเปิดบ่อนกลางแจ้ง


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.64 -  พ.ต.อ.ชัชวาลย์ รอดคำวงศ์ ผกก.สภ.เขาสมิง จ.ตราด นำกำลังตำรวจสืบสวนและสายตรวจ จำนวนกว่า 10 นาย เดินทางมายังสวนเงาะ ที่ซอยเกษมสำราญ หมู่ 4 ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังสืบทราบว่า มีนักพนันจำนวนนับสิบรายมั่วสุมเล่นการพนันไฮโลอยู่หลังจากส่งตำรวจสายสืบเข้าไปตรวจสอบแล้วว่า มีการเล่นจริง จึงทำการปิดล้อมและเข้าจับกุม ทันทีที่นักพนัน รู้ว่าตำรวจเข้าจับกุม จึงวิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างสวน มีนักพนัน 9 ราย ทั้งมีผู้ชาย 1 ราย ผู้หญิง 8 ราย ที่หนีไม่ทันถูกจับกุมได้

พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโล ประกอบด้วย แผ่นแทงไฮโล,ไม้เขี่ยเงินที่ทำด้วยก้านไม้ไผ่ยาวประมาณ 120 ซม.ที่ปลายใช้ฟองน้ำหุ้มไว้ จำนวนนับ 10 อัน จานเขย่าลูกเต๋า และฝาปิดที่ทำด้วยไม้ไผ่ซึ่งใช้ลังผลไม้ตั้งเป็นพื้นรองแผ่นไฮโล และมีเก้าอี้จำนวน 6-7 ตัว ตั้งอยู่รวมทั้งมีการต่อไฟฟ้าเข้ามาช่วยให้แสงสว่าง และมีผ้าสแลนสีฟ้าทำเป็นหลังคากั้นอีกชั้น

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ กล่าวว่า ติดตามนักพนันกลุ่มนี้มานานแล้ว ทราบว่ามีการเปลี่ยนสถานที่เล่นกันอยู่เสมอ จึงได้ให้สายสืบได้ติดตาม และวันนี้พบว่า มีการเล่นในสถานที่ดังกล่าว ได้ส่งสายสืบเข้ามาตรวจสอบและพบว่ามีการเล่นจริง จึงนำกำลังเข้ามาจับกุมและได้นักพนัน 9 ราย พร้อมอุปกรณ์การเล่นที่มีไม้ยาวใช้ในการเล่น ทางตำรวจจะได้ดำเนินคดีในข้อหาเล่นพนัน ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ. โรคติดต่อ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"