'เดอะแจ๊ค' ซึ้งใจนายกฯไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ส่งรถทหารมารับพ่อแม่ลูกป่วยโควิด


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.64 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้ได้รับแจ้งจากครอบครัว น.ส.สุปรียา ศักดิ์ยิ่งยง พร้อมสามีและลูกน้อยวัย 6 ขวบ พักอาศัยที่ซ.เพชรเกษม 114 เขตหนองแขม ที่ป่วยเป็นโควิด-19 ว่า วันนี้เมื่อเวลา 15.11น. มีรถกระบะทหารสีเขียวตรากงจักรทะเบียน 52014 ของศูนย์สนับสนุนการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 ศปม. มารับครอบครัวน.ส.สุปรียาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามบางขุนเทียนแล้ว

"ผมกราบขอบพระคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่กรุณาช่วยส่งรถทหารมารับพี่น้องประชาชนผู้ป่วยโควิด-19 เพราะรถของศูนย์เอราวัณคงมีจำกัดและมีภารกิจมาก รวมทั้งต้องขอบคุณนายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกรัฐบาล และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำพล.อ.ประยุทธ์ และพี่น้องชาวกลุ่มไลน์ที่ช่วยกันประสานงานตลอดจนสำนักงานเขตหนองแขม กรุงเทพมหานครที่รวมพลังกันช่วยครอบครัว น.ส.สุปรียา ผมเชื่อแล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ผมขอให้กำลังใจรัฐบาลทำหน้าที่ช่วยประชาชนให้พ้นทุกข์ หายไข้จากโรคนี้กันทุกคน ซึ่งเป็นโจทย์ใหญ่ที่สุดของรัฐบาลที่ต้องทำอย่างสุดความสามารถ" นายวัชระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"