หล่อมัดใจสาว! 'เพชร โบราณินทร์'ขึ้นแท่นพระเอกใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉายแววความหล่อ ความเท่  และโชว์ความสามารถทางการแสดง  ให้แฟนๆ  เห็นผ่านหน้าจอ ช่องวัน 31 ได้สักพักแล้ว   สำหรับหนุ่มมาดเข้มหุ่นดี ที่ชื่อ เพชร โบราณินทร์ ดาวรุ่งดวงใหม่  ที่มีความสามารถรอบด้าน  จนล่าสุดช่องวัน 31 ดันขึ้นแท่นพระเอกแบบเต็มตัว  ในละครใหม่เรื่อง ห้องสุดท้ายหมายเลข 6

          “สวัสดีครับ ผม เพชร โบราณินทร์  อายุ 23 ปี  สูง 185 ซม. ครับ   เริ่มต้นเข้าวงการมาด้วยการชักชวนของ พี่ปิ๊ก ชาญฉลาด  ให้เข้าประกวด  Men’ Fitness Cool Guy Search 2017  และมีโอกาสได้แสดงละครมาแล้ว  2 เรื่อง  ก่อนจะเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน 31 ผลงานที่ผ่านมาของผมมีเรื่อง รักไม่ลืม จากนั้นก็ต่อด้วย สายลับจับกลิ่น  และที่ทำให้หลายคนรู้จักผมมากขึ้น   คือ ละครเรื่อง 4 เทพ ผู้พิทักษ์

          ส่วนตอนนี้  ก็มีที่กำลังออกอากาศอยู่ คือ เรื่อง ห้องสุดท้ายหมายเลข 6  แสดงคู่กับ เฟิร์น นพจิรา, เพลงขวัญ นัตยา และ ไบร์ท นรภัทร   และที่ยังไม่ได้ออกอากาศคือ เรื่อง ภูผาผีคุ้ม  คู่กับน้องสไมล์ ภาลฎา ครับ   ตอนนี้ ห้องสุดท้ายหมายเลข 6  ออกอากาศได้ซักพักแล้ว   ฟีดแบ็คที่ได้รับ ก็ค่อนข้างดีเลยครับ  ก็มีแฟนๆ เข้ามาชมอยู่เรื่อยๆ  ก็ต้องขอขอบคุณไว้ตรงนี้ด้วยครับ    รู้สึกดีใจมากๆ  ครับ  ที่ผู้ใหญ่ทางช่องวัน 31  และค่ายพอดีคำ  ให้โอกาสผมได้มาเล่นละครเรื่องนี้  ซึ่งเป็นการมารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกด้วย   ตั้งใจเต็มที่เลยครับ  อยากให้การแสดงออกมาดีที่สุด   

          แม้เราจะเคยผ่านการแสดงมาแล้ว  แต่ผมก็จะคิดเสมอว่า  เราเป็นน้องใหม่  เราต้องเรียนรู้ และทำการบ้านอีกมาก  เพราะผมไม่อยากเป็นภาระทำให้คนอื่นลำบาก   พอมีเวลาว่าง  ผมก็จะหากิจกรรม  ที่มีประโยชน์เกี่ยวข้องกับเรื่องการแสดง  เช่น การเข้าฟิตเนส  , เรียนศิลปะการต่อสู้ต่างๆ  เช่น ยิงปืน , ฟันดาบ  รวมถึงเรียนเต้น เรียนร้องเพลง   เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสภาวะ  และงานที่จะเข้ามาครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"