‘ปีศาจแสนกล’ 2 ตอนสุดท้ายทุกความวุ่นวายจะคลี่คลาย พร้อมส่งต่อ ‘อีสาวอันตราย’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้อวสานแล้ว สำหรับละครช่วงเย็นเรตติ้งดีที่ครบทุกรสชาติ ครบทุกอารมณ์อย่าง “ปีศาจแสนกล” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครเย็นที่เอาใจแฟนๆ ไปไม่น้อย และบอกเลยว่ายิ่งใกล้จะอวสานเรื่องราวในละครยิ่งอัพเลเวลเข้มข้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขยายความวุ่นวายและปัญหาที่เกิดขึ้นในละครไม่มีหยุด ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาของ พรต (โบ๊ท ธารา) ที่สูญเสียทุกอย่าง เพราะฝีมือ ผีทองห่อ (เกี๊ยก วัทธิกร) ที่ถูกมนต์สะกดอาคมของ หมอพี และ ไวกูณฑ์ (คิน การันต์) ควบคุมอยู่ และปัญหาเรื่องราวความรักของพรตกับ ชัชรี (ลาล่า ลาริสา) ที่ยังคงคลุมเครือ ขณะเดียวกันก็เกิดศึกระหว่างพ่อแม่ของพรตกับพ่อแม่ชัชรี ด้วยความเข้มข้นเหล่านี้ทำให้คนดูต้องลุ้นกันทุกฉากทุกตอน โดยเฉพาะ 2 ตอนสุดท้ายที่จะคลี่คลายทุกความวุ่นวายในเรื่อง เรียกได้ว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดกับการลุ้นว่าบทสรุปของชีวิต “พรต” จะลงเอยแบบไหน และ “ผีทองห่อ” จะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เหล่านี้ได้อย่างไร “พรต” กับ “ชัชรี” จะได้รักกันสมดั่งที่หวังไว้หรือไม่ ต้องติดตาม

          ซึ่งหลังจากที่ละคร “ปีศาจแสนกล” ได้สิ้นสุดความสนุกลง ช่อง 3 ก็พร้อมสานความสนุกให้คนดูอย่างต่อเนื่อง โดยการส่งละครเรื่องใหม่อย่าง “อีสาวอันตราย” ที่การันตีด้วยฝีมือผู้จัด “แดง ธัญญา” จากบริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกโกยใจแฟนๆ สายบู๊ทั้งหลาย 15 กันยายนนี้!!

            สามารถติดตามชมละคร “ปีศาจแสนกล” 2 ตอนสุดท้าย ได้ในวันที่ 13-14 กันยายน 2564 เวลา 19.00 น. และเตรียมรับความบู๊มันส์ของ “อีสาวอันตราย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 15 กันยายน 2564 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"