รวบชายชาวรัสเซียสะสมคลิปอนาจารเด็กกว่า 300 คลิป ตร.เล็งตั้งข้อหาหนักค้ามนุษย!


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (รอง ผบช.ทท.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.) แถลงผลการตรวจค้นและจับกุม Mr.Alexey Fadeev หรือ นายอเล็กซี ฟาดีฟ อายุ 38 ปี สัญชาติรัสเซีย ภายในซอยตำหนัก4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่6 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพบว่านายอเล็กซี มีพฤติกรรมสะสมสื่อลามกอนาจารเด็ก จึงนำหมายค้นศาลจังหวัดพัทยาเข้าตรวจค้นคอนโดภายในซอยตำหนัก4  ผลการตรวจค้นพบของกลางเป็นคลิปอนาจารเด็กทั้งหมดรวมกว่า 300 คลิป โดยมีคลิปเด็กชายรวมอยู่ด้วย4คลิป 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว บูรณาการการทำงานร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และจากการสวบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเข้ามาอยู่ในประเทศไทยด้วยวีซ่านักลงทุน อาศัยอยู่ในประเทศไทยนานกว่า8ปี มีพฤติกรรมสะสมภาพลามกอนาจารเด็ก หลังจากนี้ตำรวจจะมีการขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่ โดยจะทำงานร่วมกันกับกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และกระทรวงมหาดไทย โดยจะสืบสวนจับกุมเอาผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง สำหรับผู้ต้องหารายนี้ถูกดำเนินคดีฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น”
        
ด้าน พล.ต.ต.กรไชย กล่าวว่า ปัญหาการค้ามนุษย์เป็นปัญหาสำคัญที่ต้องเร่งปราบปราม ที่ผ่านมาก็จับกุม ยึดของกลางอย่างต่อเนื่องจำนวนมาก และพบว่าต้นทางของการค้ามนุษย์เริ่มมาจากสื่อออนไลน์ เว็บไซต์ และชาวต่างชาติบางกลุ่มก็สะสมสื่อลามกจนกลายเป็นค่านิยม โดยใช้พื้นที่ประเทศไทยผลิตสื่อและส่งไปขายต่างประเทศ ต้องขอเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้อยู่กับโทรศัพท์มือถือมากเกินไป โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่มีฐานะ เรื่องนี้ต้องปลูกฝังและสกัดตั้งแต่ต้นทางคือการสร้างความตระหนักให้กับเด็ก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"