จับโมเดลลิ่งหื่น! หลอกเด็กสาวนับสิบ ถ่ายคลิปลวนลาม โดนแจ้ง 2 ข้อหาหนัก


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.ศรายุทธ์ อังศุภานิช รองสวป.หัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่จ.16/2564 ลงวันที่ 19 ม.ค. 64 เข้าจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง และเปิดได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 89 ถนนโชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นบริษัทดราม่าเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยตำรวจได้เข้าจับกุมเมือเวลา 19.30 น.เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความผิดใน 2 ข้อหา ได้แก่ 1.พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ 2.พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร

พร้อมยึดของกลาง 10 รายการคือเช่น โทรศัพท์มือถือ 4เครื่องอุปกรณ์คอมพิงเตอร์จำนวน 2 ชุด และขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบภาพอนาจารของเด็กสาววัยรุ่นจำนวนหนึ่งด้วย ในขณะที่ในคอมพิวเตอร์เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์อย่างละเอียด

จากการสอบถามรายละเอียดในชั้นการจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับว่ามีการกอดจูบลูบคลำเด็กรุ่นสาววันรุ่นบ้าง แต่ในรายละเอียดอื่นๆทั้งเรื่องการเป็นโมเดลลิ่งและการเปิดบริษัทดรามาเอ็นเตอร์เม้นท์ยังไม่ให้การอะไรมากนักซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบสวนปากคำอีกครั้ง

สำหรับพฤติการณ์ของนายพงษ์ศักดิ์ ทางตำรวจสภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ปกครองรายหนึ่งว่าลูกสาวของตนได้ถูกนายพงษ์ศักดิ์กระทำอนาจาร ทาง พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จึงได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการออกหมายจับเมื่อวันที่ 19 มกราคม และเข้าจับกุมทันทีเมื่อคืนนี้

ในทางการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง ได้ชักชวนเด็กสาววันรุ่นหน้าตาดีไปดูตัว เทสหน้ากล้องเพื่อส่งประกวดตามงานต่างๆที่เป็นกิจกรรมของวัยรุ่น เพื่อปูทางเข้าสู่วงการบันเทิง และมีเด็กสาววัยรุ่นหลายคนสนใจไปเทสหน้ากล้องและดูตัว ซึ่งระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายพงษ์ศักดิ์ก็ให้ลองชุดต่างๆ และแอบถ่ายภาพเอาไว้ บางรายก็ถึงขั้นแตะเนื้อต้องตัวจับหน้าอกจับอวัยวะเพศ และกอดจูบด้วย

สำหรับเรื่องโมเดลลิ่งหลอกเด็กรายนี้ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้นำมาลงไอจี แฉเหลือบในวงการบันเทิงอนาจารเด็กมากกว่า 10 คนเอาภาพเอาคลิปไปขาย และมีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องหลายคน ซึ่งได้ตามเรื่องนี้มีเป็นเดือนแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.ท.หญิง ภัทรียา ปานนิ่ม รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ได้นำตัวนายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ มาทำการสอบสวนที่ห้องสอบสวน ชั้น 3 ของ สภ.หาดใหญ่ โดยไม่ให้รายละเอียดใดๆ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"