'บอย'ชวนลุ้น'มาตุภูมิแห่งหัวใจ'ตอนจบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว กับละครน้ำดีละครซีรีส์ My Hero ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ ที่พระเอกหนุ่ม บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  มาชวนแฟนละครดูฉากจบกันแบบสุดซึ้ง พร้อมกับเผยถึงบทบาทของชายชาติทหาร ว่าปลื้มสุดๆ ถึงจะยาก แต่เล่นเต็มที่

          “สำหรับเรื่องนี้ ในละครซีรีย์ My Hero ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ นะครับ ก็กำลังเข้มข้น สนุกสนาน ครบรสจริงๆ ทั้งบทละคร และทีมนักแสดงชั้นนำที่มาเพิ่มอรรถรส จนทำให้ตนเองอดลุ้น และหวังกับกระแสที่จะตามมาไม่ได้ครับ ผมมองว่าเป็นละครน้ำดีอีกชุดที่ทีมงานลุยทำการบ้านกันเต็มที่ไม่ต่างจากทุก ๆ เรื่อง แต่ตัวผมเองก็เตรียมร่างกายแบบจัดเต็มเช่นกันเพราะในเรื่องรับบทเป็นทหารสายลับหน่วยรบพิเศษ ที่ค่อนข้างหนักมากๆ

           ซึ่งแต่ละคอร์สก็มาจากการฝึกจริงจากพี่ๆ ทหารเลยครับ ก็หนักพอสมควร มีแอคชั่นดราม่า บู๊ยิงปืน กระโดดมาจากเครื่องบิน ซึ่งมันก็สนุกนะครับ แต่ก็เต็มที่กันทุกคนเลยครับ สำหรับตอนจบนี้ที่จะมาถึงแล้ว ผมก็อยากจะชวนแฟนๆ ละคร มาลุ้นว่าจะตอนจบละลงเอยอย่างไร จะซึ้งมากน้อยแค่ไหน ต้องมาดูกันครับ แล้วก็พร้อมส่งไม้ต่อให้กับเกรท วรินทร ตอน มนตราลายหงส์ จะเต้นกันกระจายแค่ไหน ฝากติดตามด้วยครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"