ทีเอเค ทุ่ม 10 ล้านผุดสตูดิโอในไทย


เพิ่มเพื่อน    

“ทีเอเค สิงคโปร์”รุกสินค้าวัสดุปิดผิวตกแต่งภายใน มั่นใจความต้องการขยายตัว เชื่อตลาดโตไม่ต่ำกว่า 5% หวังปี 61 มียอดขายโตเพิ่ม 10% ล่าสุดผนึกพันธมิตรทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดตัวสตูดิโอแห่งแรกภายใต้ชื่อ”Space3”

08 มิ.ย. 61 นายวิเชียร อัศววรฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอเค โพรดัคส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาและนำเข้าวัสดุปิดผิวตกแต่งภายใน ภายใต้แบรนด์”Lamitak” เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดสินค้าประเภทพื้นผิวลามิเนต ในปี 2561 ว่า ยังมีการขยายตัวที่ประมาณ 5% หรือประมาณ 3,100 ล้านบาทโดยเฉพาะมีความต้องการในกลุ่มของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการมากขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมามีการพัฒนาโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลให้วัสดุปิดผิวตกแต่งภายในมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์

โดยในปี 2560 ที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเปิดบริษัท ดับเบิ้ลยูจี ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับ บริษัท ทีเอเค ประเทศสิงคโปร์ ในการนำเข้าสินค้าตกแต่งพื้นผิวลามิเนต ภายใต้แบรนด์”Lamitak”ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวสตูดิโอ ภายใต้ชื่อ SPACE 3 โดยเป็นความมือระหว่างบริษัท ทีเอเค โพรดัคส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด และ บริษัท ดับเบิ้ลยูจี จำกัด ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งภายในสตูดิโอจะเป็นการนำผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับสินค้าของบริษัทจะมุ่งเน้นเจาะกลุ่มไปยังผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ เจ้าของบ้าน และผู้ที่สนใจสินค้าแบรนด์ต่างๆทั้งในเอเชียและยุโรป

สำหรับภาพรวมตลาดสินค้าประเภทพื้นผิวลามิเนตในปี 2560 ที่ผ่านมามีมูลค่ากว่า 2,000-3,000 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 5-6% ซึ่งบริษัทมีส่วนแบ่งการอยู่ที่ประมาณ 20% ซึ่งผลประกอบการในปีที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายอยู่ที่ 600 ล้านบาท เติบโต 20% และคาดว่าในปี 2561 นี้จะมียอดขายเติบโตเพิ่มกว่า 10%


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"