คนร้ายกระหน่ำยิงรองประธานกรรมการอิสลามปัตตานีอาการสาหัส!


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย. 61 -  ร.ต.อ. สิทธิชัย พูลสวัสดิ์  รอง สว.(สอบสวน)สภ.สายบุรี จว.ปัตตานี    รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน บริเวณถนนหน้าโรงเรียนลาลอวิทยา บ้านลาลอ ม.2 ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี   จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พบแต่รอยเลือด ส่วนคนถูกยิงทราบชื่อว่านายอดุลย์เดช เจ๊ะแน  อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่37ม.2 บ้านลาลอ(พักภายในโรงเรียน)  ผู้จัดการโรงเรียนลาลอวิทยา อ.สายบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นยังไม่ทราบชนิดถูกบริเวณ สะบักหลังขวา 1 นัด และที่ศรีษะ 2นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรีแล้ว   แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งต่อโรงพยาบาลปัตตานี  และส่งเข้าห้องผ่าตัด เนื่องจากมีกระสุนฝั่งในศรีษะ 1 นัด  โดยมี นายแวดือราแม  มะมิงจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามปัตตานี คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และ ประชาชน ลูกศิษย์จำนวนมาก มาให้กำลังใจ 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ถูกยิง เป็น ผู้จัดการโรงเรียนลาลอวิทยาและรองประธาน กรรมการอิสลามปัตตานี  และประธานฝ่ายกิจการฮาลาลของปัตตานี และรองประธานปัญญาชนมุสลิมปัตตานี  เป็นคนเรียบร้อย  เป็นคนขยันทำงาน โดยเฉพาะงานการขับเคลื่อนของคณะกรรมการอิสลามปัตตานีชุดใหม่ ไม่ขอบความขัดแย้ง  และเป็นนักศึกษาสถานบันปกเกล้า หลักสูตร เสริมสร้างสังคมสันติสุขรุ่น2 ( 4 ส2) รุ่นเดียวกับ นายสุวพันธุ์  ตันสุวรรณธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ก่อนเกิดเหตุ ได้เดิน กลับจากละหมาดวันศุกร์ที่มัสยิด และกำลังจะกลับบ้านพักภายในโรงเรียน พอเดินมาถึง หน้าโรงเรียน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ปลอมเป็นผู้หญิง โดยสวมใส่ผ้าคลุมศรีษะ และปิดหน้ารออยู่ก่อนแล้ว เมื่อนายอดุลย์เดช ผู้บาดเจ็บผ่านมาถึง  1 ใน2คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที และใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ หลบหนีไป 

ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่สามารถบอกสาเหตุได้เพราะเป้นคนเรียบร้อย ไม่เคยมีปัญหากับใคร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"