พิลึก! หนุ่มใหญ่ขี้เมากินเครื่องเซ่นไหว้ อ้างเจ้าแม่ไม่ให้ไปไหน เมียรับอาการเพ้อหนัก


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงโค้งสุดท้ายอีกเพียง 1 วัน ก็จะถึงวันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.64 ได้เกิดเหตุการณ์มีชายแต่งกายแปลกประหลาด ใช้ผ้าสามสีโพกศีรษะ นั่งสมาธิอยู่บริเวณหน้าศาลเจ้าแม่ไทรงาม และศาลเจ้าแม่แตงอ่อน ที่ตั้งอยู่ริมถนนทางเข้า ชุมชนบ้านช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนเป็นที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเห็นอย่างมาก ทราบชื่อชายรายนี้ คือ นายทองล้วน ภูวัน อายุ 57 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น อาชีพ เก็บของเก่า

ก่อนหน้าเมื่อช่วงต้นปี 64 ได้ตกเป็นข่าวโด่งดังทางสื่อต่างๆ หลังแต่งกายคล้ายซุนหงอคง ขึ้นโรงพักสัตหีบ พบพนักงานสอบสวน เคลียร์คดีกับคู่กรณี รถพ่วงข้างเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน แต่ทางตำรวจชี้ให้เป็นฝ่ายผิดเนื่องจากเมาสุรา ไม่นานก็ไม่ตกเป็นข่าวโด่งดังอีกครั้ง หลังสวมหน้ากากเสือ เมาสุราขี่รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำบนถนน ล้มกลิ้งไม่เป็นท่า จนมีผู้มาพบแต่งกายคล้ายเจ้าพ่อประทับทรงอยู่หน้าศาลเจ้าแม่ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ไปขอหวย เพราะไม่สวมหน้ากากอนามัย

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตามหาความจริง โดยได้รับการเปิดเผยจากปาก นายทองล้วน ซึ่งให้การว่า สืบเนื่องช่วงต้นเดือน ได้มีอะไรดลจิตดลใจ ให้เดินเท้าจากสัตหีบเกือบ 20 กม. เพื่อมายังศาลเจ้าแม่แห่งนี้ ระหว่างที่จะเดินทางกลับออกไป ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาพูดกระซิบที่หูว่า “จะไปไหน” นอกจากนี้ เคยคิดจะเดินออกไปจากที่นี่หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องวนกลับมาที่เดิม พร้อมย้ำว่า เจ้าแม่มีจริง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

อย่างไรก็ตาม จาการสอบถามชาวบ้าน ได้เห็นนายทองล้วน มาอาศัยอยู่บริเวณศาลได้ราว 2 อาทิตย์ มีพฤติกรรมกินเครื่องเซ่นไหว้ รื้อชุดไทย และช่วงฝนตก ก็ได้ขึ้นไปนั่งอยู่กับรูปปั้นเจ้าแม่บนศาล

ล่าสุด นางน้อย อายุ 61ปี ซึ่งเป็นภรรยา มีอาชีพแม่บ้านในปั้มน้ำมัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้าเพียงไม่กี่วัน สามี ที่หายออกจากบ้านไปนานเกือบ 2 อาทิตย์ ได้เดินทางกลับมาบ้าน พร้อมบอกว่า ให้หาสามีใหม่ ไม่ต้องรอเขากลับมา เขาจะขอใช้ชีวิตใหม่อยู่ที่ศาลเจ้าแม่ ได้พยายามอ้อนวอนแต่ยืนยันที่จะไป ยอมรับว่าเป็นห่วง และเกรงว่า การไปรื้อศาล หรือไปรบกวนเจ้าแม่ เสมือนเป็นการลบหลู่ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จนทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ยอมรับว่า สามีชอบดื่มสุรา แต่งกายตลกขบขัน เป็นคนปกติไม่บ้า แต่มาครั้งนี้ยอมรับว่า อาการหนักมาก ถึงขั้นพูดคนเดียว และเพ้อเห็นผีเปรต มีเพศสัมพันธ์กัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"