คุก!ไม่รอลงอาญา โชว์เฟอร์รถตู้หัวร้อน ตื้บตำรวจจราจร


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.64 - พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. กล่าวถึง กรณีเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุชายทำร้าย ด.ต.สราวุธ รวบรวมวงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ลุมพินี ได้รับบาดเจ็บ และทำให้รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ปฏิบัติหน้าที่ได้รับความเสียหาย ในขณะปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจสอบและกวดขันวินัยจราจรในพื้นที่รับผิดชอบ เนื่องจากไม่พอใจที่ได้ใช้เครื่องมือบังคับล้อรถตู้ที่ชายคนดังกล่าวจอดไว้ในเขตห้ามจอด  เหตุเกิดที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีสำนักงานใหญ่ ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมชายคนดังกล่าวดำเนินคดีแล้ว นั้น

ต่อมาในวันเดียวกัน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้สอบสวนแล้วชายคนดังกล่าวให้การรับสารภาพทุกข้อหา จึงได้เปรียบเทียบและปรับชายคนดังกล่าวในข้อหาจอดรถในเขตห้ามจอด และได้ทำการส่งตัวชายดังกล่าวไปยังพนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 6 เพื่อฟ้องชายคนดังกล่าวต่อศาลแขวงปทุมวัน ในฐานความผิด ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือได้กระทำการตามหน้าที่ และทำให้เสียทรัพย์ และศาลแขวงปทุมวัน และได้มีคำพิพากษาในวันเดียวกัน โดยสั่งลงโทษจำคุกชายคนดังกล่าว 3 เดือน โดยไม่รอลงอาญา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"