สปน.เปิดจำหน่ายเสื้อลายฝีพระหัตถ์ในหลวงรัชกาลที่ 10


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.61 - นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี  นำเสื้อจากร้านจิตอาสา 904 เป็นเสื้อลายฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 โดยลายเสื้อด้านหน้าจะเป็นลายสีพระหัตถ์ต่างจากด้านหลัง ที่เป็นลายฝีพระหัตถ์เป็นรูปการละเล่นพื้นบ้าน 

ประกอบด้วย รีรีข้าวสาร กระโดดเชือก มอญซ่อนผ้า ม้าก้านกล้วย ปีนเขา ให้เลือกซื้อ ในราคาตัวละ 299 บาท นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าผ้าลายฝีพระหัตถ์ จำหน่ายราคา 350 บาท ร่วมจำหน่าย ซึ่งประชาชนสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส โดยเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นช่วงเดือนเนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา 28 กรกฎาคม 2561

นางพัชราภรณ์  กล่าวว่าอย่างไรก็ตาม หากมีร้านค้าใดที่แอบอ้างว่า สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง โดยหากพบว่ามีร้านค้าใดหรือผู้จำหน่ายรายใดนำไปแอบอ้าง จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดำเนินการ ทั้งนี้ การจำหน่ายภายในทำเนียบรัฐบาลในครั้งนี้ ได้รายงานให้ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี รับทราบแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเปิดจำหน่ายในวันแรกนี้(วานนี้)เป็นไปอย่างคึกคัก โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากข้าราชการ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งสื่อมวลชน ต่างเข้าคิวเลือกซื้อกันจำนวนมาก

สำหรับรายละเอียดการเปิดจำหน่าย ในวันและเวลาราชการ ณ ลานหน้าเรือนพอเพียง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาลโทรศัพท์ 022834221. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"