‘เจษ’ปลื้มฝีมือเข้าตาผู้จัดต่างช่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          รู้ข่าวว่าผู้จัดมากฝืมือจากทางช่อง 3 อย่าง ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา เอ่ยปากอยากร่วมงานด้วย งานนี้ทำเอา เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เด็กปั้นของ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณถึงกับเป็นปลื้ม เผยถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานด้วยแน่นอน แต่สุดท้ายก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดจะเห็นชอบด้วยหรือไหม

           “กับพี่ไก่เราเจอกันหลายรอบแล้ว ผมเองก็เคยไปช่วยงานพี่ไก่อยู่ ชอบเจอพี่ไก่ตามงานกาล่าละครเวที มีพูดคุยกัน เขาก็ชมว่าชอบนะ ดูละครแล้วชอบ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วย คือพี่เขาก็มีมาติดต่อบ้าง แต่ผมไม่รู้ว่าเรื่องไปถึงขั้นพี่บอย พี่ป้อนยังไง แต่กับตัวผมคือรู้แค่ว่าพี่ไก่ฝากคนมาชมหลายครั้ง

          ถ้ามีโอกาสและคิวเราได้ ก็อยากไปร่วมงานกับพี่เขาครับ คือดีใจที่มีผู้จัดต่างช่องเล็งเห็นฝีมือเราครับ จริงๆ เป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เรานับถือในวงการอยู่แล้ว อยู่ๆ เดินมาชมเราเลย มีครั้งหนึ่งที่พี่เขาพยายามหาตัวเราให้เจอ และอยากจะชมต่อหน้า คือเราทำงานแล้วมีคนเห็น เราก็ภูมิใจที่เราได้ตั้งใจทำงานออกไปให้ดี

          ถามว่าผมอยากไปร่วมงานกับพี่ไก่ไหม คือมันก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ผมก็อยากจะไปและเรานับถือพี่ไก่อยู่แล้ว ดูละครพี่ไก่อยู่แล้ว ถ้าได้เล่นก็น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนตัวผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยอะไรกับพี่บอยครับ คือเรารู้คร่าวๆ จากเวลาพี่ไก่ฝากคนมาชมและพี่ไก่เดินเข้ามาหา แต่เพิ่งจะเห็นข่าวบอกอยากร่วมงาน คือคงต้องรอผู้ใหญ่ครับ

          ถ้าต้องไปเล่นละครนอกค่ายกดดันไหม มันก็กดดันครับ และก็แปลว่าเราห้ามพลาด ต้องทำให้ดีที่สุดที่ต้องทำได้ แต่ถามว่าผมรู้ไหมว่าพี่ไก่เวลาทำงานเด็ดขาด อันนี้ผมโอเค เพราะพี่ป้อนก็ได้อยู่ครับ เรื่องความเคี่ยวกับงาน ความเป๊ะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"