'โตโต้'ครวญ!ผมก็กลัวตาย ถาม'ม็อบสายบวก'ปืนไทยประดิษฐ์ ระเบิดทำมือ มันเท่ตรงไหนถึงอยากใส่กับตร.


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค.64 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ดม็อบคณะราษฎร 63 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Piyarat Chongthep ผมเคยพูดนะ ไม่ใช่พูดเล่น แต่พูดจริงๆจังๆ ถึงพวกสายปะทะ สายไม่เอาสันติวิธี หรือ สายบวกที่งอแงจะใส่กับตำรวจอย่างเดียว  ถ้าต้องการแบบนั้นจริงๆมาบอกผมได้ ผมจะจัดให้ ผมจะประกาศให้เลยว่าม็อบนี้ ไม่นิยมสันติวิธี  ถ้ารัฐรุนแรงมา ก็พร้อมตอบโต้กลับทันที แต่ย้ำนะว่าผมแค่ประกาศให้นะ พวกที่นิยมแนวทางสายนี้ก็ช่วยเข้าพื้นที่ด้วย  ส่วนผมที่ประกาศให้เพราะจะกันพี่น้องที่เห็นด้วยกับแนวทางสันติวิธีจะได้ไม่เผลอเข้าไปร่วม ให้ชัดเจนกันไปเลย  ส่วนผมจะยืนดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ผมยอมรับครับ ผมกลัวตาย เพราะคนตายมันสู้ไม่ได้ ผมเห็นคนตายมาต่อหน้าต่อตาผมเมื่อปี 53 แล้วไม่เกิดอะไรขึ้นเลยคนเสื้อแดงมีทั้งกำลังใจ กำลังคน สรรพกำลังทุกด้านมากกว่าพวกเราตอนนี้อย่างเทียบไม่ได้ แต่จนปานนี้ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ตอนนั้นพวกคุณอายุเท่าไร ทันโตได้เห็นภาพนั้นมั้ย หรือไปอยู่ที่ไหน 

มันเท่ตรงไหนผมถามหน่อย เข้าไปใส่กับตำรวจที่มีอาวุธยุทโธปกรณ์ครบครัน จากภาษีพวกเรา แล้วเรามีอะไร ปืนไทยประดิษฐ์ หรอ ระเบิดทำมือหรอ หรือมีอะไรถึงอยากไปใส่กับเขาหนักหนา  ลองดูก็ได้นะ ถ้าไม่ได้หิ้วออกมา มาเหยียบหน้าผมได้เลย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"