‘โย ยศวดี’ไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ที่ผ่านถ้าพูดถึงเรื่องความรักของนางแบบคนดังอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิต ก็ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างลุ่มๆ ดอนๆ แต่กับรักใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อหนึ่ง ซึ่งคบหากันมาเกือบ 7 ปีแล้ว เจ้าตัวดูท่าจะแฮปปี้สุดๆ พร้อมเอ่ยปากกว่าไม่หวั่นอาถรรพ์ รัก 7 ปี อย่างที่หลายคนกลัว โดยสาวโยได้เปิดใจในงาน เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน

            “ปีนี้จะมีข่าวดีไหม ใจเย็นๆ ก่อนค่ะ อาจจะปุ๊บปั๊บแต่งเลยก็ได้นะ ตอนนี้ก็คบกันใกล้จะเข้าเลข 7 แล้ว ถามว่ากลัวอาถรรพ์ไหม ไม่นะ ตอนนี้คุณหนึ่งเขาเปลี่ยนตัวเองมากเลยนะ เขาบอกว่าเขาขอเวลาอีก 2 เดือน เนื่องจาก 4 เดือนที่ผ่านมาเขาไปเล่นเวท คือเขาพยายามเอาใจเราไง เห็นเราออกกำลังกาย ก็เลยอยากลดความอ้วนบ้างอะไรบ้าง ตอนนี้ก็โอเคเลย เขาบอกมีแฟนเป็นนักกีฬาจะปล่อยตัวเองให้อ้วนได้ไง ตอนนี้เขากำลังฟิต เวลาเดินตามท้องถนนอาจจะคิดว่าโยมีแฟนใหม่ ไม่ใช่นะคะ

            โยไม่ได้ซีเรียสนะว่าเขาต้องลดความอ้วนเพื่อโย แต่มันก็ถึงจุดต้องเปลี่ยน คนเราพออายุ 40 แล้วต้องดูแลสุขภาพร่างกาย เขาบอกว่าเขาตั้งใจมานานมากที่อยากจะรีดน้ำหนักให้เป็นหุ่นกล้ามๆ พอเราพูดเขาก็เลยอยากทำ โยก็บอกไม่ต้องเปลี่ยนมากนะ เดี๋ยวคนจะคิดว่าโยเปลี่ยนแฟนใหม่

          ความรักช่วงนี้เริ่มดีขึ้น เรามีแพลนที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างร่วมกันในช่วงปลายปี ก็คิดว่าในอนาคตก็คงต้องอยู่ร่วมกันแหละ แต่จะอยู่ในสถานะไหนยังไม่รู้ อาจจะไม่ได้เป็นสามีภรรยา แต่งงานกันเรายังไม่ได้แพลน ถ้าไม่ได้แต่งงานคุณหนึ่งเขาก็โอเคนะ ถ้าอยากแต่งงานแล้วมีลูกจริงๆ นี่เราต้องมานั่งคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว มันเป็นเรื่องใหญ่ที่เราจะมามีลูกกันในวัยใกล้ 40 มันต้องแพลน  เราค่อนข้างคิดเหมือนกันว่าการมีลูกในยุคนี้มันค่อนข้างลำบาก เราก็คงดูแลกันไปแบบนี้ก่อน ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"