'โย ยศวดี'อัปเดตสถานะหัวใจ เผยรักครั้งนี้มีลุ้นแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า เรื่องชีวิตรักของ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไหร่  แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเยือนรายการต้มยำอมรินทร์ ได้แย้มหัวใจอีกครั้งที่แว่วๆ มาว่ากำลังเป็นสีชมพู กับหนุ่มลูกครึ่งที่หลังปรับตัวจูนเข้าหากันจนกระทั่งมั่นใจ ถึงขั้นโยเปรยว่าคนนี้แหละที่คิดจะแต่งงานด้วย

          “คบกันมาปีกว่าแล้วค่ะ ช่วงแรกๆ ที่ไม่ได้พูดอะไรเยอะเพราะเราใช้ช่วงเวลาปรับตัวเยอะ คือมันเหมือนจะไปไม่รอด เหมือนจะโอเคไหม เพราะเรารู้จักกันตอนอายุมากแล้ว ทั้งคู่รู้ความต้องการของทั้งคู่ชัดเจนคือเหมือนไม่อยากให้เสียเวลา แต่พอใช้เวลาผ่านไปหนึ่งปีโอเคก็พอปรับตัวได้ เราก็รู้สึกว่าเวลาหนึ่งปีเราก็เปิดตัวเพื่อให้รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวสักเท่าไหร่นะ เขาเป็นลูกครึ่งค่ะ ซึ่งเขาอยู่เมืองไทยมานานมีนามสกุลไทยค่ะ เขาทำธุรกิจในเมืองไทย

          (มีความคิดที่จะลงหลักปรักฐานสร้างความครอบครัวจริงจังเลยไหม มีลูก ) มีลูกอาจจะช้าไปแล้วนะคะ เพราะตอนนี้สี่สิบสองแล้ว คิดนะคะเรื่องแต่งงาน เพราะช่วงหลังๆ เราก็คุยเรื่องนี้พอสมควรเพราะว่าอนาคตยังเรื่องการแต่งงาน แต่ไม่ได้คุยเรื่องมีลูกหรือไม่มีลูก เพราะ โยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ คือถ้าคนสองคนมีความสุขที่อยู่ด้วยกันดูแลกันแบบนี้เรื่อยๆ ไปเลยไม่ได้คิดเรื่องลูก แต่คิดเรื่องแต่งงานกับคนนี้”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"