'หนุ่ม กะลา'ทำเซอร์ไพรส์! คว้า'นนท์ ธนนท์'ร่วมแจม'จม'ไลฟ์เวอร์ชั่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตที่ถูกนำไปคัฟเวอร์กันเยอะสุดๆ สำหรับเพลงจม  ที่ฟังกี่รอบ กี่เวอร์ชั่นก็ยังคงกระแทกใจคนมูฟออนไม่ได้  ล่าสุด หนุ่ม กะลา จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้ชื่นใจ ชวนนักร้องหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ มาร่วมแจม  จม Live Version   ซึ่งทั้งคู่ก็แทคทีมถ่ายทอดอารมณ์ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์แฝงลูกรับ-ส่ง อารมณ์กันอย่างลงตัวที่สุด

          ขณะที่ปล่อยเพลงไม่ทันข้ามวันก็ติดเทรนด์อันดับ 4 บนทวิตเตอร์ซะแล้ว โดย  หนุ่ม กะลา เล่าถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ให้ฟังว่า “ดีใจครับ จริงๆ ได้เจอนนท์คุยกันจริงๆ ก็ตอนถ่ายรายการ The Star Idol  แล้วก็เคยคุยกันว่าจะขอฟีทฯ ด้วยกันในโอกาสถัดๆ ไป อยากทำงานด้วย นนท์เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ร้องเพลงเก่ง มีทัศนคติทางดนตรีที่ดี มีมุมมองในการนำเสนอที่เหมาะสม ผมว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของยุคนี้ ผมเลยอยากร่วมงานด้วย  ก็เลยชวนมาร้องเพลงจม เวอร์ชั่นนี้ด้วยกัน 

          ซึ่งนนท์เคยเกริ่นกับผมว่า “พี่อยากให้ผมคัฟเวอร์ ไลฟ์สด พี่บอกผมเลยนะ ผมทำทุกอย่างครับ” น้องน่ารักมาก  ส่วนตัวผมดีใจ และผมเชื่อว่าแฟนเพลงผมต้องตื่นเต้นเพราะว่ามันจะได้อีกรสชาติเลย  พอมีเสียงนนท์เข้ามา วิธีการร้อง การเล่นเสียงของนนท์มันเพิ่มสีสันให้เพลงมากทีเดียว ก็จะบอกนนท์ว่า ชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับของนนท์คนนึง ตามผลงานและแอบเชียร์อยู่เสมอ ขอให้นนท์ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปเรื่อยๆ เลยครับ“

          ด้าน นนท์ ธนนท์ บอกว่า ไปเจอกันที่รายการหนึ่ง ก็เลยแลกเพลงร้องกัน พิธีกรก็บอกว่า น่าจะร้องเพลงด้วยกัน พี่หนุ่มก็มาชวนผมจริงๆ ก็ถือว่าได้มาแจมมาทำเพลงร่วมกันในช่วงนี้  รู้สึกดีใจมากเพราะเพลงจม เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพราะอยู่แล้ว ผมก็มาเป็นส่วนเล็กๆในเวอร์ชั่นใหม่นี้ที่ทำกันขึ้นมา  เพลงนี้เป็นการทำแบบนิวนอร์มอลครับ ส่งเพลงให้กันฟัง นนท์ท่อนไหนบ้าง พี่หนุ่มท่อนไหนบ้าง แต่หลักนนท์ก็จะให้พี่หนุ่มเลือกมาให้  มาเป็นส่วนเล็กๆ ที่เพิ่มเติมน้ำหนักกราฟของเพลงตรงไหนได้บ้าง หรือสร้างสีใหม่ๆ ให้กับเพลงได้นิดหน่อย

          ยังไงก็ขอเชิญชวนให้มาฟังเพลง จม live Version ครั้งนี้นนท์ได้มีโอกาสได้มาร่วมร้องด้วย  ขอบคุณทางพี่หนุ่มมากๆ เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราได้ทำงานแบบนิวนอร์มอล แต่รู้สึกว่าเรากำลังสร้างผลงานอีกงานนึงที่จะได้มาอยู่เป็นเพื่อนกันในช่วงเวลาแบบนี้ หวังว่าจะชอบกันไม่มากก็น้อยนะครับ“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"