'ยุทธ์พงศ์'เย้ย'ปารีณา'คนละชั้น ปัดเป็นองครักษ์พิทักษ์กรมทางหลวง


เพิ่มเพื่อน    


23 ก.ค.64 -ที่รัฐสภา นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ในฐานะอนุกรรมมาธิการ(กมธ.)ครุภัณฑ์และไอซีที กล่าวถึงสาเหตุการแขวนการพิจารณางบประมาณของกองทัพเรือ และให้ชี้แจงอีกครั้งในวันที่ 27 ก.ค. ว่า เนื่องจากกองทัพเรือไม่ได้นำเอกสารสัญญาซื้อขายเรือดำน้ำลำที่2-3 และเรือแอลพีดี มาชี้แจงต่อกรรมาธิการ ซึ่งขอตั้งข้อสังเกตถึงความผิดปกติและความไม่โปร่งใสต่อการใช้งบประมาณแผ่นดิน โดยเฉพาะข้อสังเกตว่าการซื้อขายรัฐต่อรัฐ หรือจีทูจีเก๊ หรือไม่ ทั้งนี้ วันที่ 25 ก.ค. จะแถลงข่าวและนำหลักฐานที่ชี้ว่าเป็นการซื้อแบบจีทูจีเก๊มาเปิดเผย และขอยืนยันว่าหากกองทัพเรือไม่นำเอกสารดังกล่าวมาชี้แจงคณะกมธ.ก็จะต้องไม่เห็นชอบอนุมัติงบประมาณ

เมื่อถามถึงกรณีที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ตั้งฉายาให้เป็น “องครักษ์พิทักษ์การจัดซื้อของกรมทางหลวง” ว่า ตนไม่ใช่องครักษ์พิทักษ์ แต่กรมทางหลวง(ทล.)ซื้อโดรนเครื่องละ 1 แสนบาท 40 ตัว มูลค่า 4 ล้านบาท ในภารกิจบินสำรวจการจราจร  ซึ่งเทียบไม่ได้กับโครงการของกองทัพเรือที่ใช้งบ 4,100 ล้านบาท ยืนยันไม่มีนอกมีในกับกรมทางหลวง และพร้อมให้ตรวจสอบ ตนไม่ได้ทำหน้าที่เอาใจใคร แต่เป็นการปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน

“ผมขอท้าให้น.ส.ปารีณา ยกมือสนับสนุนการจัดซื้อเรือดำน้ำไปเลย และอย่าเล่นการเมืองน้ำเน่า ขอให้ตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาตัวเอง ว่าตัวเองก็มีปัญหาเช่นกัน  โดยเฉพาะกรณี ความไม่โปร่งใสเกี่ยวกับที่ดินฟาร์มไก่ ระหว่างผมกับส.ส.ปารีณา คนละชื่อชั้นกัน  ซึ่งผมเคยดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีมาแล้ว”นายยุทธพงศ์ กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"