‘คชาภาพาไปดู’ประเดิมเวลาใหม่ พามูพระราหูและเทพฮินดู หนุนดวงให้เฮง


เพิ่มเพื่อน    

 

            เป็นอีกหนึ่งรายการที่ครองใจสายมูอย่างเหนียวแน่นกับ คชาภาพาไปดู ของ มดดำ คชาภา พิธีกรตัวแม่แห่งวงการมูเตลู ล่าสุด เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็น ทุกวันเสาร์ 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32  โดยประดิมเทปแรก ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายนนี้  ด้วยการพาไปมูชุดใหญ่ทั้ง ไหว้พระราหูสะเคราะห์ และไหว้เทพฮินดู กันต่อที่วัดวิษณุ ขอพรให้ปังทั้งหน้าที่การงาน และสุขภาพ เรียกว่ามูทั้งทีต้องมูครบ

          โดย มดดำ คชาภา  ได้กล่าวว่า  “ไหนๆมดดำจะพาทุกคนมูทั้งทีต้องไปกันให้สุดครับ  มูกันให้ครบทุกด้านทั้งการงาน สุขภาพ ความรัก โชคลาภ จะพาไปไหว้เทพฮินดูกันที่ วัดวิษณุ วัดในศาสนาฮินดูแห่งแรกในประเทศไทยที่มีอายุกว่า 100 ปี  ซึ่งที่นี่มีองค์เทพที่โดดเด่นควรค่าแก่การมาบูชาอยู่หลายองค์ด้วยกัน เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวขอพรได้ครบจบทุกด้านแน่นอน ส่วนใครที่กำลังดวงตกมดดำจะพาคุณไปไหว้พระราหูสะเคราะห์กันที่ วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม พร้อมบอกถึงวิธีการไหว้พระราหูที่ถูกต้องให้ได้รู้กันอีกด้วย ห้ามพลาดนะครับ พบกับ คชาภาพาไปดู วันและเวลาใหม่  ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ครับ”

          ติดตาม คชาภาพาไปดู เสาร์ที่ 4 กันยายนนี้  เวลา 5 โมงเย็น ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และดูย้อนหลังได้ทาง Youtube Atimeonline  

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"