คดีไม่คืบ! สังหารรองประธานอิสลามปัตตานี ยิงซ้ำแพทย์ตำบลดับอีกราย


เพิ่มเพื่อน    

ยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามคนร้ายสังหารรองประธานอิสลามปัตตานี ชี้สูญเสียนักสันติวิธีในพื้นที่ ขณะเดียวกันเกิดเหตุความรุนแรงอีก ยิงซ้ำแพทย์ตำบลสายบุรี

11มิ.ย.61- ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายลอบยิง นายอดุลเดชร์ เจ๊ะแน อายุ 55 ปี อดีตนายกอบต.ลาโละ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส และเป็นผู้จัดการโรงเรียนลาลอวิทยา นอกจากนั้นยังเป็นรองกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี  เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดการติดตามหาคนร้ายยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งการสูญเสีย นายอดุลเดชร์ ถือเป็นบุคคลที่มีความสำคัญในการทำงานสันติวิธี เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง 

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงค่ำเวลา 19.10 น.วันที่ 10 มิ.ย. ยังเกิดเหตุความไม่สงบอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ จ.ปัตตานี โดย ร.ต.ท.อนิวัฒน์  ขอบเพ็ชร  รอง สว.(สอบสวน)สภ.สายบุรี จว.ปัตตานี รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุยิงกัน บริเวณหน้า รร.บ้านกะลาพอ ม.1 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จว.ปัตตานีริมถนนสาย42ปัตตานี-นราธิวาส ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแต่กองเลือดทราบชื่อว่า นางยือนะ  อาบูบากา อายุ 48 ปี ที่อยู่1/2 ม.11 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จว.ปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณลำตัวและศรีษะรวม2นัด นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย เป็นแพทย์ตำบลประจำหมู่บ้าน ขณะขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้านระหว่างได้มีคนร้ายขับขี่รถประกบ ใช้อาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดและขนาดยิง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนสาเหตุ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"