เชียร์ติดจอ


เพิ่มเพื่อน    

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดอย่างหนักเช่นนี้ แต่ยังพอได้เห็นรอยยิ้มของคนไทย ที่ล่าสุดเฮกันทั้งประเทศ เมื่อ น.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ  น้องเทนนิส นักกีฬาเทควันโดหญิง 
    สามารถคว้าเหรียญทองแรก สร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทย ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว  2020 โดยเอาชนะสเปน นำความภูมิใจมาสู่ทัพนักกีฬาไทย
    ซึ่งเกมนี้นอกจากจะได้แรงเชียร์แรงใจจากประชาชนคนไทยที่ส่งไปให้แล้ว ยังมีกำลังใจจากท่านผู้นำ ทั้ง “ลุงตู่”  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทราบผลการแข่งขันปุ๊บ ก็รีบแสดงความยินดีแก่น้องเทนนิสทันที 
    แถมยังชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย ที่ไปทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยแข่งขันโอลิมปิก ที่จะมีไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ด้วย
    รวมถึงท่านประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ อย่าง ลุงป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี คนนี้ก็ลุ้นติดขอบจอกับเขาด้วย 
    โดยระหว่างการแข่งขันก็ลุ้น บอกว่า “เป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นและสูสีกันมาก”
    และเมื่อผลออกมาน้องเทนนิสเฉือนชนะ ก็ดีใจยิ้มแก้มปริ ชื่นชมในความมุ่งมั่น ความแกร่ง และไหวพริบของน้องเทนนิส พร้อมกับวิดีโอคอลไปชื่นชมและแสดงความยินดีด้วยตัวเอง
    และ “ลุงป้อม” ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ยังฝากขอบคุณทีมงานและโค้ช รวมถึงสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนให้การฝึกซ้อมนักกีฬา ถึงแม้จะมีข้อจำกัดในสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม 
    ทั้งยังส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาไทยทุกคนในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย
    แหม..ช่างเป็นการแข่งขันที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย โดยเฉพาะท่านประธานคณะกรรมการโอลิมปิคฯ อย่าง ลุงป้อม ที่ชื่นใจ จนยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว อิอิ.
    

บรรจง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"