'หมอเหรียญทอง'ถือวันเฉลิมพระชนมพรรษาเป็นฤกษ์ชัย รพ.สนามพลังแผ่นดินแห่งที่ 3


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ค.64- พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ หัวโจกพลังแผ่นดิน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เราจะถือเอาวันที่ 28 ก.ค.64 ...เป็นวันมหามงคลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อเป็นฤกษ์ชัยให้แก่หน่วยปฏิบัติการ รพ.สนามพลังแผ่นดินแห่งที่ 3 ที่มีชื่อว่า 'รพ.สนามใต้ร่มพระบารมี' ณ คลังสินค้าขาออกที่ 4 ท่าอากาศยานดอนเมือง

'รพ.สนามใต้ร่มพระบารมี' เกิดขึ้นจากการรวมพลัง 4 ฝ่าย ประกอบด้วย บมจ.ท่าอากาศยานไทย กระทรวงคมนาคม , กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง , รพ.มงกุฎวัฒนะ และ จิตอาสาพลังแผ่นดิน พวกเราพร้อมใจ รวมพลัง แข่งกับเวลา แลกกับชีวิตผู้ป่วยที่เป็นเดิมพันในสถานการณ์สาธารณภัยโรคระบาด

เราไม่มีพิธีการเปิดเอิกเกริกใหญ่โต เพราะยังต้องทดสอบระบบงานทั้งด้านการแพทย์และการสนับสนุน ทั้งความเรียบร้อยอื่นๆ ดังนั้นในวันที่ 28 ก.ค.64 นี้ เราจะยังไม่รับผู้ป่วยในทันทีนะครับ เมื่อใดก็ตามที่เราตรวจสอบความพร้อมจนเป็นที่แน่ใจได้ว่าทุกชีวิตจะได้รับการรักษาที่เชื่อถือได้แล้ว เราจะปฏิบัติการ รพ.สนามทันที

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
หัวโจกพลังแผ่นดิน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"