'กรีน อัษฏาพร'จัดเต็มใน'กระเช้าสีดา' ปลื้มคนดูชมแซ่บเวอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่องวัน 31 จัดเต็ม ส่งละครฟอร์มยักษ์สุดแซ่บ กระเช้าสีดา บทประพันธ์ชั้นเยี่ยมของ กฤษณา อโศกสิน นำแสดงโดย นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , ก๊อต จิรายุ ที่ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับจากคนดู ทั้งทางช่องวัน 31 และแฟนๆ ที่ดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) ต่างก็พูดถึงความเข้มข้นของเรื่องราว และตัวละคร รำนำ ที่รับบทโดยสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล จนกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

          “บท รำนำ  ในละครเรื่อง กระเช้าสีดา ถือเป็นบทที่แรงที่สุดในชีวิตกรีนเลยค่ะ เป็นเด็กสาวที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก เอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้มากับสิ่งที่ตัวเองต้องการ และที่สำคัญแอบแซ่บกับคุณอาผู้เลี้ยงดูตนเองมา เป็นการทำงานที่กรีนทุ่มสุดตัวสุดพลังมากๆ ค่ะ แถมยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ นางเอกรุ่นพี่ที่เราชื่นชอบ อย่าง พี่นุ่น วรนุช ก็รู้สึกดีใจมากๆ เวลาเข้าฉากด้วยกัน พี่นุ่นก็จะส่งอารมณ์มาให้กรีน ทั้งแววตา ท่าทางได้อย่างสุดยอดมาก ทำให้เรายิ่งอินไปกับบทได้ง่ายขึ้นด้วย ส่วนพี่ปีเตอร์ และ ก๊อต จิรายุ ก็มีความเป็นมืออาชีพ เป็นสุภาพบุรุษสุดๆ เข้าฉากด้วยกันแล้ว ทำให้กรีนไม่ต้องรู้สึกกังวลหรือเครียดเลยค่ะ

          การทำงานในเรื่องนี้แม้จะเป็นบทที่ยาก และท้าทายสุดๆ ของกรีน แต่ก็เป็นการทำงานที่แฮปปี้มาก ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เช่นกันค่ะ มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากค่ะ ชมว่า เราแสดงได้ดีจนเค้าอินตาม บางคนก็เข้ามาด่าตัวละคร อยากถีบ อยากตบเราบ้างก็มีค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่พูดถึงพวกเราทุกคนในเรื่องนี้เลยนะคะ รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม green_ausadaporn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"