จับสึกเจ้าอาวาสเสพยาบ้า ปลูกกัญชา อ้างเครียดถูกสาวหลอกโอนเงิน 3 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.64 - ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ได้นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าไปตรวจสอบภายในกุฎิ พระเรวัต อายุ  75 ปี เจ้าอาวาสวัดโพธิ์งาม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท หลังสืบทราบว่า พระเรวัต มีพฤติกรรมเสพยาบ้า และนำเงินวัดไปใช้ส่วนตัว และอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับพระพุทธรูปในวัดที่หายไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบพบต้นกัญชาสูงประมาณ 40 เซนติเมตร หนัก 5.3 กรัม ปลูกอยู่หน้ากุฎิ จำนวน 2 ต้น และพบกัญชาแห้ง น้ำหนัก 15.3 กรัม บรรจุอยู่ในโถแก้วมีฝาปิด วางอยู่บนชั้นวางของภายในกุฎิ พร้อมถุงแบ่ง จำนวน 13 ถุง จึงนำตัวพระเรวัต ไปตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

พระเรวัต ยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้า โดยมีเพื่อนจากจังหวัดอุทัยธานี นำยาบ้าจำนวน 5 เม็ด มาให้เสพ เพื่อคลายความเครียด เพราะก่อนหน้านี้ถูกผู้หญิงคนหนึ่งหลอกให้โอนเงิน จำนวน 3 ล้านบาท ตำรวจจึงนำตัวพระเรวัต ไปทำการสึก และนำตัวไปดำเนินคดีข้อหา “ผลิตและมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

นอกจากนี้ ตำรวจจะไปตรวจสอบ พระพุทธรูปบูชาหลายองค์ในวัดโพธิ์งาม ที่หายไปก่อนหน้านี้ว่าพระเรวัตมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลว่าพระเรวัตอาจมีส่วนรู้เห็นกับเซียนพระบางคนในพื้นที่ ร่วมกันนำพระพุทธรูปในวัดออกไปขาย หากพบว่าพระเรวัติกระทำผิดจริง ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม และจับกุมตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"