สลด! กระบะเสียหลักลงข้างทาง พุ่งชน อสม.และชาวบ้านดับรวม 3 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค.64 - ร.ต.อ.อรรถวุฒิ  พัฒน์คง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.เขาพนม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ.เขาพนม เข้าตรวจสอบเหตุอุบัติเหตุรถกระบะชนคนมีผู้เสียชีวิตที่ริมถนนสายเขาพนม-เหนือคลอง หมู่ที่ 1 ต.เขาพนม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกอยู่ริมถนน พบผู้เสียชีวิตนอนกระจัดกระจายรวม 3 ศพ ทราบชื่อรายแรก เป็นเจ้าของบ้านคือ นางละเอียด จันทร์ต้น อายุ 64 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 7 ม.1 ต.เขาพนม ส่วนอีก 2 คนคือ นางอภิญญา ศรีสว่าง อายุ 48 ปี อยู่ 28/1 ม.1 ต.เขาพนม และ นางปราณี คงพัฒน์ อายุ 67 ปี อยู่ 101 ม.1 ต.เขาพนม ซึ่งทั้ง 2 คน เป็น อสม.ในพื้นที่

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู ทะเบียน กท 1902 กระบี่ โดยคนขับได้ไปมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เขาพนม หลังเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายศุภวัฒน์ ทำงานอยู่ที่สำนักงานเทศบาลตำบลเขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่

จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าผู้ตายทั้ง 2 คน เป็น อสม.ได้มาที่บ้านของนางละเอียด เพื่อแจกทรายอะเบท สำหรับกำจัดลูกน้ำยุงลายและให้ความรู้เรื่องการป้องกันตัวเองจากสถานการณ์โควิด ปรากฏว่าได้มีรถกระบะของนายศุภวัฒน์ ขับมุ่งหน้าจากอำเภอเขาพนม ไปยังอำเภอเหนือคลอง เสียหลักพุ่งลงมายังข้างถนนไปชนเข้ากับรถกระบะยี่ห้อมิซูบิชิ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง และพุ่งไปชนทั้ง 3 คน แล้วไถลไปชนเข้ากับต้นไม้ อย่าไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำชาวบ้านและนายศุภวัฒน์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"