'อาร์ต พศุตม์'ขอใส่เสื้อดำ ไว้ทุกข์ให้ผู้จากไปเพราะโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นดาราจิตอาสาที่ไม่ว่าจะเกิดวิกฤตอะไร นักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม จะต้องออกมาช่วยเหลือสังคมตลอด โดยเฉพาะกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  หนุ่มอาร์ตก็ออกมาให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มแรกที่เริ่มระบาดจนตอนนี้เจ้าตัวก็ยังลุยต่อแบบไม่มีย่อท้อ

          โดยล่าสุดหนุ่ม อาร์ต ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าจะขอใส่เสื้อดำไว้ทุกข์ให้ผู้ที่เสียชีวิตนจากโควิด และพร้อมส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 10 ลิตร อีกชุดใหญ่

          “วันนี้ขอใส่เสื้อดำไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิต จาก # covid19 ผมจึงอยากลดจำนวนผู้เสียชีวิตลงอาจจะช่วยไม่ได้มากมายแต่ก็ดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลย …ผมขอเป็นตัวแทนมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 10 ลิตร แทน พี่ @ju_jureeluk @namfonkullanut @deemakproduction จำนวน 2 เครื่อง ….อีก 2 เครื่องมาจากน้ำใจคนไทย …. 1 เครื่องจากกำไรขายของร้านน้ำพริกของแม่ผม @fheemuamae

          ตอนนี้หาเครื่องได้เท่านี้ กำลังรอของเข้ามา สั่งเพิ่มไป 10-20 เครื่อง ทยอยเข้ามาอยู่ อยากร่วมช่วยซื้อเครื่อง 5552068027 กสิกร พศุตม์ …..มันไม่ใช่หน้าที่ผมหรอกที่ต้องจัดหา แต่ผมว่าเป็นหน้าที่ของมนุษย์คนนึงที่พอจะช่วยคนได้ตามกำลังที่เราช่วยได้ เรื่องอื่นๆ นั้นเกินกำลังผมไปครับ #ทำดีสร้างภาพ #ทำดีสร้างภาพแล้วมีความสุขดีกว่าอยู่หลังคีย์บอร์ดนะ“

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม art_phasut98


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"