ขบวน'คาร์ม็อบ'ไล่บิ๊กตู่เคลื่อนใกล้ถึงบ้านนายกฯกรมทหารราบที่1แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค.64-เมื่อเวลา 14.00 น.กลุ่มขบวนคาร์ม็อบที่เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากถนนราชดำเนินตั้งแต่เวลา 12.30 น. พร้อมชูธงแดงบีบแตรมาตามท้องถนน โดยนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำม็อบราษฎร ขอให้รถทุกคันที่เข้าร่วมคาร์ม็อบในวันนี้บีบแตรให้ดังไปทั้งแผ่นดิน จากนั้นเคลื่อนขบวนออกจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไปยัง ถ.วิภาวดีรังสิต เมื่อถึงเวลาของการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ รถทุกคันได้พร้อมใจกันบีบแตรส่งสัญญาณแห่งการเริ่มต้นของกิจกรรมในวันนี้ ขบวนคาร์ม็อบมีจำนวนเต็มพื้นที่ ถ.ราชดำเนินกลาง ฝั่งขาออกที่จะมุ่งหน้าไป ถ.วิภาวดีรังสิต โดยหัวขบวนอยู่ที่วงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และท้ายขบวนเลยแยกคอกวัวไป

เมื่อขบวนคาร์ม็อบมาถึงบริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศ ได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนที่ได้ทำแนวกั้นปิดถนนอยู่หัวมุม ถ.ราชดำเนินนอก ซึ่งขบวนคาร์ม็อบได้ขับผ่านไปพร้อมกับบีบแตร โดยใช้เส้นทางตรงมุ่งหน้าเข้าสู่ ถ.นครสวรรค์ เมื่อถึงแยกนางเลิ้งได้เลี้ยวขวาออกไปทาง ถ.พิษณุโลก โดยมีรถปราศรัยนำหน้าขบวน ตามด้วยรถของมวลชน และรถจักรยานยนต์ ซึ่งตลอดเส้นทางได้มีแกนนำสลับกันปราศรัยด้วย  โดยล่าสุดหัวขบวนคาร์ม็อบอยู่รพ.ทหารผ่านศึกมุ่งหน้ากรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"