"ให้ออก"ผอ.ขนมจีนน้ำปลา ศธจ.สุราษฎร์ฟันฉับ!สอบทุจริต5ข้อ


เพิ่มเพื่อน    


12มิ.ย.61-นายบุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) กล่าวถึงความคืบหน้าการสืบสวนนายสมเชาว์ สิทธิเชนทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าใหม่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ให้เด็กนักเรียนกินเส้นขนมจีนเปล่าคลุกกับน้ำปลา เป็นอาหารกลางวัน ว่า ขณะนี้ตนได้รับทราบว่าศึกษาธิการจังหวัด (ศธจ.) สุราษฎร์ธานีได้ดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงแล้ว ซึ่งหลังจากมีการตั้งคณะกรรมการสอบวินัยฯ แล้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) 2 สุราษฎร์ธานี จะทำเรื่องเสนอให้ ศธจ.สุราษฎร์ธานี พิจารณาว่าจะให้ผอ.โรงเรียนบ้านท่าใหม่พักราชการหรือให้ออกจากราชการไว้ก่อน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นดุลพินิจของ ศธจ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้พิจารณาต่อไป

วันเดียวกัน นายชุมพล ศรีสังข์ ศภจ.สุราษฎร์ธานี ได้นำสำนวนการสืบสวนข้อเท็จจริง จากคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงของสพป.สุราษฎร์ธานี เขต 2 พร้อมเอกสารรวมกว่า 600 หน้า  เข้าหารือกับนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่ากราชการจ.สุราษฎร์ธานี หลังเซ็นคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และให้นายสมเชาว์ ผอ.รร.บ้านท่าใหม่ พร้อมมีคำสั่งให้ออกราชการไว้ก่อน 


ส่วนการสอบวินัย มี 5ประเด็น ได้แก่ ทุจริตงบประมาณซ่อมแซมไฟฟ้า  2.ทุจริตโครงการอาหารกลางวัน 3.การขายผลปาล็มดิบของรร.และไม่นำเงินเข้าบัญชี รร.4. ทุจริตโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตในรร.มีการใช้งบฯซ้ำซ้อน 3ปสนบาท และ 5. ให้มีการขายเครื่องดื่มน้ำอัดลมในรร.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"