แม่สอดผวา!ผอ.รพ.แม่สอดแจ้งไลน์‘โควิด’พุ่งเป้ามาแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

4 ส.ค.2564 – นพ.ธวัชชัย  เศรษฐสุภพนา  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่สอด   ได้โพสต์ข้อความ ลงในกลุ่ม LINE ภาครัฐ-เอกชน จังหวัดตาก ซึ่งมีสมาชิกในกลุ่ม 500 คน ทั้งภาคราชการ-นักธุรกิจ พ่อค้า และประชาชน ว่า 
เรียนพี่น้องชาวอำเภอแม่สอดครับ  ขณะนี้เชื้อโควิดได้เปลี่ยนพื้นที่ติดเชื้อมาเป็นคนในพื้นที่ตำบลแม่สอด  และมีการติดเป็นครอบครัว  ขอจะให้พวกเราชาวแม่สอดช่วยกันระมัดระวังตัวด้วยครับ  ต้องยกการ์ดให้สูง ลดการเดินทาง ทั้งในอำเภอแม่สอด และข้ามอำเภอแม่สอด ช่วยกันสอดส่อง หาคนแปลกหน้าและอย่าตระหนกจนเกิดเหตุ มีสติกับชีวิตครับ  #Safe Maesot  #รักและสามัคคีกันครับ” 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากข้อความที่ นพ.ธวัชชัยได้โพสต์นั้น แสดงว่าการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ได้รุกคืบเข้าในพื้นที่เขตเทศบาลนครแม่สอด ซึ่งเป็นพื้นที่ย่านเศรษฐกิจ ธุรกิจ   ย่านธุรกิจแหล่งการค้าหัวใจหลักของเมืองแม่สอดแล้ว ทำให้ประชาชนคนในพื้นที่ตำบลแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด ต้องยกการ์ดให้สูง มีสติ สอดส่องหาคนแปลกหน้า และขอให้ช่วยกัน#Safe Maesot และขอให้คนแม่สอด #รักและสามัคคีกัน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"