'ลูกเกด กลุ่มฟื้นฟูปชต.' ปลุกร่วมม็อบบุกวัง อ้างคนไทยถูกโฆษณาชวนเชื่อในสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.64 - น.ส.ชลธิชา แจ้งเร็ว หรือ ลูกเกด ผู้ต้องหาคดี 112 แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย (Democracy Restoration Group - DRG) ผู้ประสานงานม็อบราษฎร โพสต์ข้อความกล่าวถึงม็อบวันที่ 7 สิงหาคมนี้ว่า ณ วันนี้ คนไทยต้อง "ตาสว่าง" และยอมรับความจริงได้แล้วว่า ที่ประเทศกำลังพังพินาศ ชีวิตคนไทยกำลังฉิบหายอยู่นั้น มันเป็นเพราะรัฐบาลประยุทธ์ไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19

มิหนำซ้ำ ยังใช้ช่วงเวลาที่คนไทยกำลังเผชิญหน้ากับความลำบาก เป็นโอกาสในการพยายามโฆษณาชวนเชื่อให้คนไทยซาบซึ้งในสถาบันกษัตริย์ และเพิ่มพูนความร่ำรวย ผ่านนโยบายแทงม้าตัวเดียว AstraZeneca โดยนำเงินจากภาษีประชาชนกว่า 600 ล้านบาท ทุ่มเทเดิมพันทุกอย่างเอาไว้กับบริษัท Siam Bioscience ที่ถูกตั้งคำถามถึงความสามารถในการผลิตวัคซีน และสุดท้ายก็ผลิตวัคซีนได้ไม่ครบตามแผนที่ประกาศไว้ จนเราต้องไปนำเข้าวัคซีนสำรองที่ด้อยคุณภาพอย่างซิโนแวค ของเจ้าสัว CP

วันที่ 7 สิงหาคม รวมพล 13.00 ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนเคลื่อนขบวนพร้อมกัน ไปพระบรมมหาราชวัง เพื่อหยุดวงจรอุบาทว์ 

แล้วพบกันค่ะ #ม็อบ7สิงหา

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก เยาวชนปลดแอก เปิดเผยรายชื่อกลุ่มแนวร่วมที่เคลื่อนไหวม็อบในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ได้แก่ กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย (Democracy Restoration Group - DRG) , คณะรณรงค์เพื่อรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน , นักเรียนไท , ขบวนการริมสระ , เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย , ทะลุฟ้า , ศาลายาเพื่อประชาธิปไตย , สหภาพคนทำงาน และSUPPORTER THAILAND


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"